Post Top Ad

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Trang trí nhà ấn tượng bởi những sắc màu khác nhau

Những màu sắc khác nhau sẽ đem lại một không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu về trang trí nhà với màu sắc.

Cuộc sống là một bức tranh với nhiều màu sắc khác nhau mang ý riêng. Trong thiết kế nội thất cũng không ngoại lệ, màu sắc luôn đóng vai trò quan trọng trong không gian sống giúp tạo nguồn cảm hứng và tác động đến cảm xúc.

THƯ THÁI CÙNG PHONG CÁCH COLOR HEALING

Với những người theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, an yên trong tâm hồn thì những gam màu pastel sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Không gian sống với những màu pastel sẽ giúp bạn thư thái và được “giải phóng” khỏi những lo toan của cuộc sống thường nhật.
Không gian sống nhẹ nhàng với tông màu pastel (Ảnh: ST)

ĐẦY MÊ HOẶC VỚI PHONG CÁCH COLOUR BLOCK

Lựa chọn phong cách Colour block cho thiết kế nội thất ngôi nhà của mình là một sự lựa chọn hoàn toàn phá cách và ấn tượng. Đây là phong cách kết hợp giữa màu sắc tương phản trên cùng một bức tường hay trong một tổng thể không gian.
không gian sống nhiều màu sắc
Phòng khách đầy màu sắc sinh động (Ảnh: ST)
Bạn có thể thiết kế những họa tiết khối màu sắc hay là những màu sắc nổi bật được điểm xuyến trên nền tường một cách tinh tế. Với phong cách này, bạn sẽ có được một không gian sống đầy ấn tượng và bắt mắt.

“ĐƠN GIẢN HÓA” VỚI PHONG CÁCH LESS IS MORE

“Less is More” là phong cách thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản với tông màu đơn sắc hay kết hợp màu sắc giới hạn đến mức tối thiểu. Phong cách này luôn đi liền với sự hiện đại cho những ai hướng tới sự giản dị và tinh tế trong cuộc sống.
trang trí không gian đơn sắc
Thiết kế tinh tế với tông màu trắng chủ đạo (Ảnh: ST)
Những bảng màu đơn sắc như trắng, xanh nhạt, xám,…sẽ phù hợp hơn những gam màu nóng như đỏ, tím, cam,…
tháng 2 09, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad