Post Top Ad

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Xu hướng thiết kế nhà tắm đẹp hiện đại

Thiết kế phòng tắm là công việc được nhiều người chú trọng. Không chỉ các món đồ nội thất cao cấp mà không gian với những chi tiết được thiết kế tỉ mỉ và đầy tinh tế sẽ cho bạn một phòng tắm tối giản tuyệt vời.

Đá cẩm thạch


phòng tắm với đá cẩm thạch
Chất liệu đá cẩm thạch cho không gian phòng tắm sang trọng (Ảnh: ST)

Vòi hoa sen tạo cảm giác

Một phòng tắm với món đồ nội thất vòi hoa sen là điều mà nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng thay vì đi theo lối thiết kế nội thất truyền thống thì bạn hoàn toàn có thể thử thiết kế tắm dưới làn mưa.
vòi sen tạo cảm giác
Thoải mái tận hưởng vói vòi sen tạo cảm giác (Ảnh: ST)
Đó là một điều đem lại cảm giác tuyệt vời khi bạn được thoả thích tắm "dưới mưa" ngay trong phòng tắm của mình. Chi phí để thiết kế lại không quá nhiều mà bạn đã có được một phòng tắm đầy ấn tượng.

Thủy tinh 

Bạn muốn có được sự trải nghiệm mới mẻ thì không nên bỏ qua chất liệu thủy tinh cho phòng tắm của mình. Một không gian được thiết kế với chất liệu thủy tinh sẽ cho bạn cảm giác như đang được tận hưởng trong phòng tắm của khách sạn năm sao.
chất liệu thủy tinh cho phòng tắm
Chất liệu thủy tinh chắc chắn cho phòng tắm (Ảnh: ST)

Gạch gỗ giả

Chất liệu gỗ chưa bao giờ là lỗi mốt trong thiết kế nội thất nhà ở. Sử dụng gỗ giả sẽ đem lại cảm giác gần gũi, mộc mạc cho phòng tắm của bạn. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng chất liệu này như hoa văn trang trí cho phòng tắm của mình đẹp
tháng 2 09, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad