Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Nên lựa chọn bàn trà gỗ hay kính cho phòng khách hiện đại

Bàn trà được xem như món đồ nội thất quan trọng kết hợp với ghế sofa cao cấp để làm đẹp không gian phòng khách của mỗi gia đình.

Trên thị trường, bàn trà được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, gỗ và kính là 2 chất liệu phổ biến, được người dùng rất ưa chuộng.  Tuỳ vào từng không gian phòng khách khác nhau cũng như sở thích của gia chủ mà ta sẽ lựa chọn bàn trà kính hay bàn trà gỗ cho phù hợp.
mau-ban-tra-go-thiet-ke-dep
Mẫu bàn trà gỗ đẹp, đặt trên thảm trải sàn sang trọng (Ảnh: NTHM)
Mỗi bàn trà được làm từ mỗi chất liệu sẽ mang đến một vẻ đẹp khác nhau, như vậy sẽ đa dạng, đa phong cách hơn cho người dùng trong việc trang trí phòng khách. Nội thất Hoàn Mỹ xin giới thiệu đến bạn những mẫu bàn trà gỗ và bàn trà kính cao cấp, hiện đại, chất lượng nhất.

Bàn trà gỗ đẹp, đa phong cách mẫu mã

Bàn trà bằng gỗ hiện nay có 2 loại: bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Với ưu điểm chung là màu sắc bắt mắt, trang nhã, kiểu dáng đơn giản lại dễ phối hợp với nội thất khác. Đồng thời bàn trà gỗ thể hiện được sự mộc mạc đơn sơ, tạo cảm giác như sống gần gũi hoà hợp với thiên nhiên.
Hiện nay tại Nội Thất Hoàn Mỹ có rất nhiều sản phẩm bàn trà gỗ được làm tinh tế, sắc sảo và mức giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại. Mời bạn cùng xem qua một vài mẫu bàn trà gỗ bên dưới:
ban-tra-go-dep-noithathoanmy
Mẫu bàn trà – BCP-T-VHT19-CS mặt gỗ cao cấp với chân là khung sắt sơn tĩnh điện (Ảnh: NTHM)
ban-tra-go-noi-that-hoan-my
Mẫu bàn trà gỗ dạng hình hộp đơn giản, kết hợp được với nhiều không gian (Ảnh: NTHM)
ban-tra-ovan-go-dep
Bàn trà – BCP-OV-VHT07-2-CS kiểu dáng đẹp, hiện đại (Ảnh: NTHM)

Bàn trà kính sang trọng đẳng cấp

Bàn trà kính với mặt bàn bằng kính sang trọng, đẳng cấp cùng các kiểu dáng chân kim loại độc đáo đang là xu hướng nở rộ của 2018. Bàn trà kính với đa phong cách mẫu mã, đem lại sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Chắc chắn bàn trà mặt kính cao cấp kết hợp với ghế sofa phòng khách đẹp sẽ giúp không gian phòng khách nổi bật và gây sự chú ý hơn.
Một số mẫu bàn trà kính
ban-tra-mat-kinh-dep
Bàn trà kính – BCP-KITM-INOX sang trọng, tinh tế (Ảnh: NTHM)
ban-tra-mat-kinh-noithathoanmy
Mẫu bàn trà mặt kính xanh đen 10 li, khung inox bóng gương (Ảnh: NTHM)
Ngoài 2 chất liệu trên, Nội thất Hoàn Mỹ còn có mẫu bàn trà đá, được sản xuất từ đá vân mây Hy Lạp – dòng sản phẩm cao cấp nhất mang đến vẻ đẹp sang trọng đúng chuẩn cho không gian phòng khách.
ban-tra-mat-da-dep-hien-dai
Bàn trà mặt đá đen chỉ trắng đẹp tại Nội Thất Hoàn Mỹ (Ảnh: NTHM)
Bàn trà Hoàn Mỹ dù được làm từ bất cứ chất liệu nào cũng đều đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, bền và hiện đại. Vì thế, quyết định lựa chọn bàn trà gỗ, hay bàn trà kính chủ yếu phụ thuộc vào sở thích cũng như sự phù hợp giữa các món đồ nội thất trong căn phòng của bạn.
tháng 1 30, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad