Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Mẫu kệ tivi đã và đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Kệ tivi phòng khách một trong những món đồ trang trí quan trọng trong không gian sống hiện đại của mỗi gia đình.  Không chỉ là vật dụng để chứa đựng tivi mà còn giúp tô điểm cho không gian sống thêm hiện đại và đẳng cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ tivi đẹp hiện đại và xứng tầm với chiếc tivi của nhà mình thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Mẫu kệ tivi đồng bộ với bộ bàn ghế sofa

Thiết kế kệ tivi cao cấp tiệp màu sắc, kiểu dáng, chất liệu với ghế sofa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia chủ. Một thiết kế đồng bộ sẽ vừa làm điểm nhấn vừa tạo sự hài hòa cho cả căn phòng.
ke-tivi-phong-khach-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian (3)
Thiết kế mẫu kệ tivi hiện đại đồng bộ với bộ bàn ghế sofa (Ảnh:NTHM)
Những mẫu kệ tivi theo phong cách hiện đại bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp đều phù hợp với phong cách này.

Mẫu kệ tivi kết hợp tủ sách

Nếu không gian phòng khách rộng và phần tường kê kệ tivi cũng lớn tương đương thì kiểu kệ tivi kết hợp tủ sách là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho nhà bạn.  Kiểu thiết kế này giúp làm giảm sự trống trải của cả căn phòng.
ke-tivi-phong-khach-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian (1)
Mẫu kệ tivi kết hợp tủ sách làm không gian căn phòng bớt trống trải (Ảnh:NTHM)
Ngay cả khi diện tích nhỏ hơn nhưng nếu bạn là tín đồ yêu sách thì vẫn có thể trang trí những kiểu kệ tivi nhập khẩu cao cấp kết hợp với một phần giá sách nhỏ xinh như thế này.

Mẫu kệ tivi treo tường hiện đại

Đối với các gia đình có trẻ nhỏ thì một mẫu tivi treo tường được đóng chắc chắn sẽ làm giảm thiểu rủi ro khi trẻ nô đùa động chạm đến màn hình tivi có thể đổ ập xuống người trẻ em.  Những mẫu kệ tivi nhập khẩu cao cấp như vậy được yêu thích lựa chọn sử dụng ở hầu hết các chung cư, căn hộ, biệt thự hiện nay.
ke-tivi-phong-khach-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian (4)
Mẫu kệ tivi treo tường đang rất phổ biến hiện nay (Ảnh:NTHM)

Mẫu kệ tivi âm tường

Đây là một trong những mẫu kệ tivi sang trọng, hiện đại tạo một không gian ấn tượng. Kiểu mẫu kệ tivi này thường được đặt chìm trong một bức tường thạch cao rất tiện lợi, không cần phải khoan đục làm hư hại bức tường chính của nhà.  Đối với khung tường rộng, bạn hoàn toàn có thể thiết kế giống như một rạp chiếu phim thu nhỏ để tận hưởng những giây phút “trải nghiệm” nghệ thuật đúng nghĩa.
ke-tivi-phong-khach-dep-hien-dai-cho-moi-khong-gian (2)
Mẫu kệ tivi âm tường tiện lợi mà không kém phần thu hút (Ảnh:NTHM)
Những mẫu kệ tivi đẹp hiện đại trên đã giúp bạn tìm ra một mẫu tủ kệ ưng ý chưa? Nếu bạn muốn thay đổi lại kết cấu, bố cục căn phòng với chiếc tivi sẵn có, thì hãy chắc chắn bằng cách tham khảo ý kiến của chuyên gia thiết kế nội thất nhé!
tháng 1 30, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad