Post Top Ad

Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn đẹp sang trọng

Nội thất căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn với phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung đề cao công năng sử dụng đã làm hài lòng những vị khách hàng kỹ tính của Nội Thất Hoàn Mỹ.

Mời bạn cùng tham khảo qua 2 mẫu nội thất căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn do các KTS Nội Thất Hoàn Mỹ thiết kế và thi công.

Mẫu 01: Căn hộ mẫu chung cư Ngoại Giao Đoàn

thi-cong-can-ho-mau-ngoai-giao-doan
Thiết kế nội thất căn hộ mẫu Ngoại Giao Đoàn sang trọng hiện đại (Ảnh: NTHM)
Sở hữu một không gian rộng lớn, căn hộ mẫu Ngoại Giao Đoàn bao gồm các hạng mục: 01 Phòng khách, 01 Phòng bếp và 03 phòng ngủ. Tất cả các không gian đều được KTS tìm hiểu và thiết kế dựa trên nhu cầu của khách hàng.
Không cầu kì, phức tạp, nội thất phòng khách căn hộ Ngoại Giao Đoàn toát lên sự đơn giản nhưng tinh tế và sắc nét với bộ ghế sofa góc màu sáng, bàn trà hình tròn được đặt trên thảm trang trí đơn sắc. Bên cạnh đó là các thiết bị điện hiện đại như Tivi gắn tường và các kệ, hoa trang trí.
thi-cong-phong-khachcan-ho-mau-ngoai-giao-doan
Phòng khách đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi (Ảnh: NTHM)
Tiếp nối phòng khách là phòng ăn và bếp nấu được thiết kế liền nhau nhằm tạo nên sự liên kết không gian. Thiết kế phòng ăn, nhà bếp theo phong cách hiện đại, tối giản nội thất nhưng vẫn đảm bảo được công năng, phục vụ nhu cầu sử dụng của gia chủ.
thi-cong-phong-bep-can-ho-ngoai-giao-doan
Phòng ăn nhà bếp với hệ thống kệ tủ, bàn ăn hiện đại (Ảnh: NTHM)
03 Mẫu phòng ngủ với thiết kế tinh gọn nhưng lại toát lên vẻ sang trọng, hiện đại và đặc biệt là tạo được khoảng không gian yên tĩnh, thích hợp cho những giây phút nghỉ ngơi.
thi-cong-phong-ngu-3-can-ho-mau-ngoai-giao-doan
Mẫu phòng ngủ đẹp đơn giản với bàn trang điểm gỗ (Ảnh: NTHM)
thi-cong-phong-ngu-can-ho-mau-ngoai-giao-doan
Không gian phòng ngủ rộng thoáng mát cạnh cửa sổ lớn (Ảnh: NTHM)
thi-cong-phong-ngu-2-can-ho-mau-ngoai-giao-doan
Phòng ngủ cho con sạch thoáng, gọn kết hợp bàn học, kệ sách đẹp (Ảnh: NTHM)

Mẫu 02: Căn hộ chung cư Ngoại Giao Đoàn nhà chị Thảo

Chia sẻ với chúng tôi chị Thảo cho biết: “Chị vốn là một người rất kỹ tính và cầu toàn trong mọi việc – nhất là với việc hoàn thiện nội thất nhà ở, chị yêu cầu cao lắm. Mong muốn của chị là tìm một đơn vị vừa uy tín, vừa chuyên nghiệp, tư vấn rõ ràng, thiết kế khoa học và đặc biệt là thi công nhanh – gọn – sạch sẽ. Tìm hiểu rất nhiều qua bạn bè, người quen rồi mạng internet, chị quyết định chọn Nội Thất Hoàn Mỹ. Đến bây giờ, sau một tháng dọn về ở trong nhà mới, chị hoàn toàn hài lòng với lựa chọn của mình!”
thiet-ke-noi-that-nha-chi-thao
Căn hộ nhà chị Thảo nổi bật với nội thất gỗ cao cấp (Ảnh: NTHM)
Căn hộ Ngoại Giao Đoàn của gia đình chị Thảo gồm các hạng mục: 01 Phòng khách, 01 Phòng ăn và 02 Phòng ngủ.
Không gian sống gia đình chị Thảo được thiết kế theo lối hiện đại, khoa học, đề cao công năng sử dụng và kết hợp với nội thất gỗ cao cấp. Phòng khách căn hộ nổi bật với bàn trà gỗ, kệ ti vi gỗ và vách ngăn bằng gỗ cùng bộ ghế sofa da cao cấp.
noi-that-phong-khach-can-ho-ngoai-giao-doan-chi-thao
Phòng khách đẹp, nhẹ nhàng với nội thất sang trọng (Ảnh: NTHM)
tháng 1 30, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad