Post Top Ad

Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Bí quyết tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà ở

Tạo ra điểm nhấn trong trang trí nhà ở sẽ giúp không gian sống của bạn thêm ấn tượng và thu hút hơn.

Sáng tạo trong trang trí nhà ở sẽ giúp bạn có được một không gian sống đẹp, thoải mái và đầy ấn tượng. Sử dụng một trong ba điểm nhấn sau đây sẽ giúp căn nhà thêm sáng sửa, bắt mắt.

CỬA SỔ/ VIEWS

Cửa sổ là một trong những thiết kế không thể nào bỏ qua khi trang trí không gian nhà ở. Đây luôn là lựa chọn của rất nhiều người nếu muốn có thể gần gũi với thiên nhiên bên ngoài và có nhiều cách trang trí khác nhau để lựa chọn.
Cửa sổ lớn với tầm nhìn rộng tạo điểm nhấn cho không gian (Ảnh: ST)
Bạn có thể lựa chọn một cửa sổ lớn hay thiết kế những bức tường bằng kính nhằm làm nổi bật khung cảnh. Tùy thuộc vào điều kiện ngôi nhà cũng như sở thích để bạn lựa chọn một ý tưởng sáng tạo phù hợp với mình. Điều này sẽ mang lại nhiều ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà và không gian sống của bạn sẽ trở nên to lớn hơn.

LÒ SƯỞI

Không chỉ sử dụng trong thiết kế nội thất châu Âu mà lò sưởi được rất nhiều người lựa chọn làm điểm nhấn cho ngôi nhà của mình. Nó có thể là lò sưởi tích hợp hoặc lò sưởi thông thường và bạn có thể kết hợp với những món đồ trang trí phù hợp với phong cách mộc mạc, mang tính công nghiệp hoặc sang trọng nhưng tối giản.
trang trí nhà với lò sưởi
Ấn tượng với lò sưởi lát đá cẩm thạch (Ảnh: ST)
Những thiết kế với tấm kim loại hoặc gỗ, đá cẩm thạch sẽ giúp làm nổi bật lò sưởi của bạn thêm ấm cúng hơn.

TRẦN NHÀ HÌNH VÒM

Nếu bạn yêu thích không gian sang trọng thì thiết kế trần nhà hình vòm sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Bạn có thể sáng tạo trần nhà với những thanh gỗ mộc mạc hoặc sử dụng Faux để trần nhà đẹp hơn. Tuy nhiên, trần nhà hình vòm sẽ vô tình “ăn cắp” ánh sáng cho không gian và căn phòng có thể trở nên ảm đạm. Vì vậy, để tránh điều này thì những món đồ nội thất như đèn chùm treo trên dầm nhà tạo điểm nhấn là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian thêm đẹp.
trang trí nhà với trần nhà hình vòm
Sử dụng đèn chùm làm nổi bật trần nhà mái vòm (Ảnh: ST)
tháng 2 22, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad