Post Top Ad

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Mẫu bàn ăn hiện đại sang trọng ai cũng muốn sở hữu

Trong không gian phòng ăn nhà bếp, dù gia đinh có đông thành viên hay ít thành viên thì bàn ăn hiện đại sang trọng vẫn không thể nào thiếu.

Bàn ăn sẽ là nơi trưng bày những món ăn do người nội trợ trong gia đình bỏ công chuẩn bị để chăm lo sức khoẻ cho các thành viên trong gia đình. Những mẫu bàn ăn đẹp bên dưới chắc chắn sẽ là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bàn ăn đẹp Bontempi Millennium đến từ Italia sở hữu tạo hình chân bàn đầy cá tính đem lại không gian phòng ăn độc đáo. Các đường cắt được xử lý gọn gàng, tinh tế đồng thời là điểm nhấn thú vị.


Thừa hưởng những tinh hoa từ nhà thiết kế tài ba Andrea Gulisano, bộ bàn ăn Cattelan Brera Tavolo cũng đến từ nước Ý xinh đẹp. Hình góc cạnh, chiều dài tương đối mẫu bàn ăn phù hợp với gia đình có nhiều thành viên.



Một gợi ý khác lý tưởng đến từ hãng nội thất Cattelan Italia, bàn Elan Drive có vẻ đẹp mỏng manh đầy tinh tế, có sự thanh thoát và sang trọng. Thiết kế mở linh hoạt với hệ thống ray trượt chắc chắn có thể tùy ý mở rộng từ 1 – 2 phía.



Mang cho mình thiết kế đơn giản thế nhưng mẫu bàn ăn Cattelan Monday vẫn toát lên vẻ sang trọng, hiện đại được tối ưu hóa về mặt công năng. Đặc biệt, mẫu bàn ăn lý tưởng cho căn hộ này có thể mở rộng lên đến 8 chỗ ngồi.



Bàn ăn Bontempi Sirio đặc trưng kiểu dáng cá tính và tiện lợi. Đây cũng là một sản phẩm đến từ Italy thích hợp cho gia chủ yêu thích sự mộc mạc.



Bữa ăn gia đình càng thêm thanh lịch, cổ điển với bộ bàn ăn Baopo MG-A2050 với màu sắc, chạm khắc đầy tinh tếgợi về cuộc sống xa hoa chốn Hoàng gia.



Phong cách cổ điển của bàn ăn Baopo JL-A1051B mang đến vẻ uy quyền, sang trọng cho căn hộ của bạn. Ngoài ra, tại showroom của Nội Thất Hoàn Mỹ, bạn có thể tìm cho mình thêm nhiều mẫu bàn ăn đẹp lý tưởng cho căn hộ của chính bạn.
tháng 12 30, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad