Post Top Ad

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Bàn trà gỗ phòng khách - sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian đẹp

Gỗ từ trước đến nay vẫn luôn là chất liệu được lựa chọn cho những món đồ nội thất trong gia đình. Vì thế bàn trà gỗ cũng là một trong những sự lựa chọn quen thuộc.
Bàn trà gỗ ngày nay có thể được thiết kế từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với những màu sắc và kiểu dáng khác nhau.

Với thiết kế hình chữ nhật góc cạnh, bàn trà Laminate nổi bật với phong cách lịch lãm, đẳng cấp mặc dù không cần những chi tiết cầu kì. Mặt bàn trơn đơn giản được phủ Laminate chống trầy xước tốt đi cùng với kiểu dáng chân bàn là khối gỗ liền kề nổi bật. Bàn trà gỗ còn có ngăn kéo rộng dư sức để chứa đựng một vài vật dụng cần thiết.



Mẫu bàn trà gỗ hình chữ nhật đẹp, cao cấp (Ảnh: NTHM)
Mẫu bàn trà gỗ chân inox đơn giản

Bàn trà – BCP-LK-4509A-INOX có thiết kế hết sức đơn giản, có thể đặt ở bất cứ vị trí nào bạn muốn. Là một mẫu bàn trà với mặt bàn là gỗ phủ Laminate LK4509A và phía dưới là chân đỡ inox. Mẫu bàn này có thể kết hợp với sofa phòng khách hoặc làm bàn trà sữa ngồi bệt theo kiểu Nhật rất thích hợp.



Kiểu bàn trà gỗ đơn giản với chân inox (Ảnh: NTHM)
Mẫu bàn trà gỗ mặt tròn tiện dụng

Ngày nay, mẫu bàn trà mặt tròn đã dần được các gia đình lựa chọn bởi sự tiên nghi mà nó đem lại. Mẫu bàn trà này được làm bằng gỗ cốt MDF chống ẩm phủ veneer walnut, sơn PUM, chân bàn là khung sắt sơn tĩnh điện. Bạn có thể kết hợp mẫu bàn trà này trong không gian phòng khách với những bộ Sofa da hiện đại hoặc có thể dành chúng cho một không gian nghỉ ngơi tại bất cứ góc nhỏ nào trong ngôi nhà của bạn.



Mẫu bàn trà gỗ mặt tròn đẹp, cao cấp (Ảnh: NTHM)
Mẫu bàn trà gỗ hình Ovan

Nếu bạn đã nhàm chán với kiểu dáng hình chữ nhật, hình tròn, vậy hãy thử trang trí phòng khách gia đình với một chiếc bàn trà hình Ovan, chắc bạn sẽ thấy thú vị hơn. Bàn trà Ovan do Hoàn Mỹ sản xuất với mặt gỗ trơn cao cấp, chống ẩm, phủ veneer walnut, sơn PUM. Chân bàn cũng được làm chắc chắn với chân inox sơn tĩnh điện màu đen.



Bàn trà kiểu Ovan lạ mắt, sang trọng (Ảnh: NTHM)

Như vậy với mỗi mẫu bàn trà đều có những điểm khác nhau, tuỳ vào nhu cầu sử dụng và không gian cũng như phong cách sống, mà bạn lựa chọn cho minh mẫu bàn trà phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm showroom Nội thất Hoàn Mỹ để tận mắt nhìn, tận tay sờ nhiều mẫu sản phẩm khác nữa để có sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình.

>>> Xem thêm: Lựa chọn bàn trà gỗ hay bàn trà kính cho phòng khách đẹp?
tháng 12 30, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad