Post Top Ad

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2018

Lựa chọn ghế sofa đẹp hiện đại tô điểm không gian phòng khách đẹp


Ghế sofa – Món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Nó mang đến những “ hơi thở ” mới lạ và độc đáo cho không gian nội thất nhà bạn.

Dưới đây là những gợi ý tuyệt vời giúp bạn lựa chọn một bộ ghế sofa phù hợp cho phòng khách thêm hiện đại và sang trọng hơn mà bạn không thể bỏ qua. Hãy cùng chờ xem một phòng khách đẳng cấp thì không thể bỏ qua những yếu tố nào ngay bên dưới đây nhé!
Kích thước



Lựa chọn ghế sofa có kích thước phù hợp với không gian phòng khách (Ảnh: ST )

Khi lựa chọn ghế sofa cho phòng khách đừng nên quá chú trọng đến kiểu dáng sofa, kích thước của nó mới là vấn đề quan trọng nhất bạn cần phải lưu tâm. Nhất thiết phải chọn loại có kích thước tương ứng với kích thước căn phòng bạn dùng để trưng sofa. Thông thường, một căn hộ diện tích nhỏ thì cần mua bộ sofa cỡ vào khoảng 1 thước 8 hoặc nhỏ hơn.
Chất liệu



Chất liệu ghế cần phù hợp với mục đích và sở thích (Ảnh: ST )

Chất liệu có quan trọng trong việc chọn sofa cho phòng khách? Chất liệu của bộ sofa thực sự quan trọng vì nó phản ánh sở thích cá nhân và tạo nên vẻ đẹp đồng nhất với phong cách thiết kế của không gian. Bạn có thể ưa chuộng chất liệu da thuộc hơn là da lộn hoặc các chất liệu khác. Nhưng bạn nên suy xét tác động của trẻ nhỏ và thú cưng lên bộ sofa mới của mình vì da thuộc có thể không phải là một lựa chọn thiết thực trong sử dụng hàng ngày.
Mục đích sử dụng



Ghế sofa với nhiều tính năng tiện nghi cho phòng khách (Ảnh: ST )

Bạn sẽ cần xem xét đến mục đích sử dụng khi chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách. Nếu bạn thường xuyên tiếp khách quen nhưng lại không có giường cho khách thì một chiếc sofa bền đẹp sẽ là một lựa chọn thích hợp.
Sự thoải mái



Lựa chọn những bộ ghế sofa phù hợp mang đến sự thoải mái cho cả gia đình (Ảnh: ST )

Một điều quan trọng nhất cần lưu ý nữa là sự thoải mái của bộ sofa. Rất nhiều gia đình dành thời gian quây quần đọc sách, xem tivi, thư giãn hoặc thăm hỏi nhau trên ghế sofa. Vì vậy, việc chọn một bộ sofa cho phòng khách rất quan trọng.



Ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách (Ảnh: ST )

Để biết mẫu ghế sofa đó có thật sự thoải mái không bạn nên ngồi thử hoặc nằm thử trên chiếc sofa tại phòng trưng bày nội thất để chắc chắn là nó đem lại cảm giác thoải mái thật sự. Bạn băn khoăn về vấn đề làm thế nào để mua được bộ ghế sofa đẹp hiện đại cho phòng khách nhà mình thì những bí quyết trên hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tạo dựng một không gian phòng khách hiện đại và sang trọng.

>>> Xem thêm: Các mẫu ghế sofa đẹp hiện đại không bao giờ lỗi mốt
tháng 12 30, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad