Post Top Ad

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Top 3 Mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ hiện đại


Bạn muốn trong phòng ngủ có một không gian riêng thể hiện được đúng phong cách và cá tính của mình? Và không biết nên chọn mẫu thiết kế bàn trang điểm trong phòng ngủ nào vừa đơn giản,tiện dụng, phù hợp với không gian phòng ngủ của mình. dưới đây là 3 mẫu bàn trang điểm làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2017 này.


Bàn trang điểm được thiết kế với màu trắng chủ đạo mang nét trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính và thanh lịch. Viền gương màu nâu sẫm tạo điểm nhấn cho thiết kế bàn trang điểm. Sản phẩm được thiết kế nhằm đem tới sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho người sử dụng.


Mẫu thiết kế bàn trang điểm này được làm từ gỗ melamine với các họa tiết giả vân gỗ đẹp mắt mang đến nét sang trọng và thanh lịch khiến không gian phòng ngủ thêm lịch sự, trang nhã. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, giúp sản phẩm có thể phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ. Mặt tủ rộng rãi vẫn đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.


Với phong cách retro cổ điển, mẫu bàn trang điểm này rất thích hợp với nữ giới dịu dàng, nữ tính. Gương được thiết kế bo tròn để tăng khả năng chịu lực khi có va chạm mà cũng làm tăng thêm vẻ nữ tính, dịu dàng cho thiết kế bàn trang điểm. 


Với những gam màu trắng, nude nhạt kết hợp hài hòa, tinh tế, bàn trang điểm trong phòng ngủ của bạn sẽ trẻ trung, hiện đại, nhưng vẫn rất thanh lịch và trang nhã.


Với những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại thì bàn trang điểm trong phòng ngủ sẽ tô điểm thêm không gian phòng ngủ của bạn thêm lộng lẫy và tiện dụng hơn.



tháng 6 12, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad