Post Top Ad

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Trang trí đèn trong thiết kế nội thất hiện đại


Một phần trang trí không thể thiếu cho nội thất hiện đại của bạn đó chính là dàn đèn - thứ mang đến ánh sáng cho toàn bộ căn nhà. Chính cách lựa chọn đèn và bố trí chúng vào những vị trí thích hợp sẽ là điểm nhấn đặc biệt, tạo nét riêng cho căn nhà, Hãy tham khảo cách trang trí đèn cho thiết kế nội thất hiện đại đảm bảo thẩm mỹ cao và cả hiệu quả chiếu sáng tối ưu cho không gian dưới đây ngay.


Tùy vào vị trí, không gian và quan trọng là sở thích của chủ nhân mà có nhiều kiểu trang trí hệ thống đèn, từ đèn treo trần, treo tường, đèn bàn, đèn đừng,... Đối với đèn treo trần thường được treo trong phòng khách hoặc phía trên bàn ăn để tạo cảm giác sáng sủa, sang trọng. 


Còn về đèn treo tường thì thường lắp đặt để trang trí ở phía trên các bức tranh, ảnh gia đình,... và cả dọc đường đi hay hành lang. 


Bên cạnh đó, loại đèn đứng cũng đang rất được nhiều người ưa chuộng khi đặt cạnh ghế sofa phòng khách hoặc tận dụng làm đèn đọc sách trong phòng ngủ,...


 Có thể nói sử dụng đèn trang trí trong thiết kế nội thất cho căn nhà của bạn là rất cần thiết và hợp lý, nó không chỉ thể hiện phong cách của chủ nhà mà còn giúp bạn tận hưởng những không gian tuyệt vời ngay chính trong căn nhà của mình.


Hiện nay có đa dạng các loại mẫu đèn trang trí hiện đại trên thị trường giúp chúng ta dễ dàng chọn lựa theo sở thích.


Mẫu 1: Với phong cách thanh lịch, dàn đèn chùm được treo giữa phòng khách có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Ngoài ra, hệ thống đèn trắng trên trần nhà được đặt ở vị trí phù hợp, giúp căn phòng trở nên sáng sủa, thoáng mát.


Mẫu 2: Dàn đèn trong phòng ăn có vai trò hết sức quan trọng, không chi đảm bảo làm sáng cho căn phòng mà còn phải hài hòa với tổng thể và nội thất trong phòng ăn.


Mẫu 3: Không gian phòng tắm có tạo được sự thoải mái cho người dùng hay không ngoài phụ thuộc vào cách thiết kế nội thất bên trong còn phụ thuộc rất nhiều vào hệ thống ánh sáng. Hãy quên đi những chiếc đèn huỳnh quang dài nhàm chán mà thay thế bằng những chiếc đèn nhỏ gọn, vừa đảm bảo độ sáng, vừa tạo được sự thanh lịch cho căn phòng, 
Trên đây là một số ý tưởng trang trí đèn trong thiết kế nội thất hiện đại mà bạn nên thử.
Xem thêm: >>>> Nội thất hiện đại hơn với gương
tháng 6 12, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad