Post Top Ad

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thiết kế nội thất hiện đại với cầu thang không tay vịn siêu sang

Thiết kế nội thất hiện đại ngày nay luôn được mọi gia đình săn đón để tô điểm thêm cho tổ ấm của gia đình mình.
Trong thiết kế nội thất hiện đại, cầu thang không chỉ được sử dụng với mục đích đi lại giữa các tầng mà còn đồ trang trí nội thất rất sang trọng cho tổ ấm của gia đình bạn đấy.
>>> Xem thêm: Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư
Mẫu cầu thang không tay vịn độc đáo bằng gỗ siêu sang (Ảnh : ST)
Cầu thang không tay vịn, đây sẽ là mẫu cầu thang hot nhất trong năm 2017 này bởi thiết kế đơn giản, hiện đại. Với phong cách thiết kế nội thất hiện đại này hứa hẹn sẽ mang đến sự đột phá mới trong không gian nhà bạn.
Mẫu cầu thang không tay vịn độc đáo gam màu đen (Ảnh : ST)
Bỏ qua những mảng tường đúc chật trội, hay những khung vịn rườm rà chiếm diện tích thì với mẫu cầu thang không tay vịn này sẽ mang đến một không gian vô cùng thông thoáng, đơn giản mà lại rất đẹp mắt cho gia đình bạn.
Cầu thang không tay vịn bằng kính độc đáo cho những ai thích sự mới lạ  (Ảnh: ST)
Thiết kế nội thất hiện đại với mẫu cầu thang không tay vịn bằng kính. Với những bước đi trên tấm kính chiu lực thế này không chỉ đem lại ấn tượng thị giác độc đáo mà còn giúp không gian trông gọn gàng hơn.
Mẫu cầu thang bằng kính hoàn hảo trong thiết kế nội thất hiện đại  (Ảnh: ST)
Với sự nhỏ gọn, thanh lịch đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong thiết kế nội thất hiện đại của mọi gia đình. bạn nên chọn lựa chất liệu kính phù hợp theo sự tư vấn của các chuyên gia để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.
Mẫu cầu thang được làm bằng thép nguyên khối độc đáo  (Ảnh: ST)
Mẫu nội thất hiện đại độc đáo đáng tham khảo với cầu thang đươc làm bằng thép nguyên khối thế này. Với thiết kế nội thất hiện đại này sẽ tạo cảm giác chắc chắn hơn hẳn cầu thang bậc rời. Đồng thời chất liệu thép mỏng cũng giúp không gian không bị cảm giác nặng nề.
Mẫu cầu thang không tay vịn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ (Ảnh: ST)
Mẫu cầu thang không tay vịn an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ (Ảnh: ST)
Bạn e ngại vì nhà có trẻ nhỏ, để đảm bảo cho việc di chuyển của bé được thuận lợi và an toàn hơn bạn có thể thiết kế mẫu cầu thang với tay vịn bằng dây thép thế này. Dây thép vừa đủ thanh mảnh, giúp cầu thang thoáng và đẹp mắt hơn.
Mẫu cầu thang không tay vịn với lớp kính trong suốt độc đáo (Ảnh: ST)
Ngoài ra khi thiết kế nội thất hiện đại bạn có thể sử dụng mẫu cầu thang không tay vin với vách ngăn bằng kính vẫn đảm bảo được sự thông thoáng, nhẹ nhàng, bay bổng và an toàn cho người sử dụng
>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ hiện đại
Nguồn ảnh: Sưu tầm
tháng 9 22, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad