Post Top Ad

Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng chỉ trong tích tắc

Mặc dù có diện tích khá khiêm tốn, nhưng ban công là nơi dễ dàng trở thành một thiên đường nếu bạn biết cách trang trí và sắp xếp hợp lý. Tùy thuộc vào tính cách của mình bạn có thể tự mình đưa ra những ý tưởng tuyệt vời để làm cho ngôi nhà trở nên xinh đẹp hơn. Dưới đây là  những cách biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng chỉ trong tích tắc.
>>> Có thể bạn quan tâm : Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách sang trọng
Biến ban công thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ( Ảnh : ST )
Khu vườn ngập tràn hoa và cây cảnh tạo không gian thư giãn

Một khu vườn nhỏ xinh ngay trong nhà bạn ( Ảnh : ST )
Sự chật hẹp của nội thất căn hộ  khiến bạn chẳng thể nào có một khu vườn nhỏ như mình từng ao ước. Đừng vội bỏ qua công hiệu vô cùng to lớn của ban công.  Chỉ cần sắp xếp một cách gọn gàng, sơn lại gam màu dễ thương và bắt đầu trồng những loại cây, hoa yêu thích vào những chiếc chậu. Đây sẽ là nơi bạn cảm thấy thích thú bởi cảm giác thư giãn và không khí lúc nào cũng tươi mát.
Tạo dựng không gian riêng để đọc sách, thư giãn
Tận dụng tối đa không gian của căn nhà ( Ảnh : ST )
Biến ban công thành căn phòng nhỏ để đọc sách tương đối mới lạ. Thường thì khi thiết kế nội thất, gia chủ đã dành một phần cho nó nếu có ý định đó. Để căn phòng tách biệt hoàn toàn với không gian bên trong, trang trí lại để tạo nên sự yên tĩnh. Vừa đọc sách vừa ngắm nhìn trời đêm, ngắm nhìn đường phố, cảm nhận sự thanh thoát trong tâm hồn là lúc bạn được bình yên nhất.
Phòng ngủ mini lãng mạn có thể nhìn ngắm bầu trời về đêm
Ngủ ngoài ban công cũng rất thú vị ( Ảnh : ST )
Nhiều căn hộ ở các thành phố lớn có diện tích khá hẹp, số lượng phòng có thể không đủ cho tất cả các thành viên trong gia đình. Biết tận dụng thì ban công cũng có thể trở thành một căn phòng ngủ mini lãng mạn. Khi thiết kế căn hộ  phần ban công cũng nên được chú ý, không nên thi công quá kiên cố vì phần này có thể thay đổi mục đích sử dụng theo ý thích của bạn.

Không gian thư giãn với bàn trà và một ít chậu hoa
Tận hưởng sự yên bình cùng với một tách trà vào buổi sáng ở ban công ( Ảnh : ST )
Ngoài mục đích sử dụng ban công làm vườn hoa, cây cảnh thì đây cũng là mục đích tận dụng ban công phổ biến nhất. Chỉ cần đặt thêm một bộ bàn ghế nhỏ xinh xắn, trang trí thêm vài chậu hoa theo ý thích bạn đã có nơi để thư giãn, trò chuyện cùng vô cùng thích thú.
Phòng ăn mini và cũng có thể là nơi để đón tiếp bạn bè thân
Ban công thành không gian ăn uống thú vị ( Ảnh : ST )
Tận dụng ban công thành phòng ăn mini là sự sáng tạo tuyệt vời. Ở đây cũng có thể là nơi đón tiếp bạn bè của con cái mỗi lần nhà có khách người lớn. Tụi nhỏ sẽ rất thích không gian ở ban công, chúng có thể thoải mái vui đùa.
Tận dung tối đa mọi không gian ban công để làm nơi thư giãn ( Ảnh : ST )
Với một khoảng không gian nhỏ tưởng chừng như không có chức năng gì nhưng với ý tưởng thiết kế ban công tuyệt vời sẽ đóng góp phần lớn trong trang trí phòng khách đẹp biến những không gian đang bỏ không trở thành một thiên đường đầy  thú vị. Đừng lãng phí bất cứ không gian nào của căn nhà, đặc biệt là ban công, hãy biến ban công thành thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.
>>> Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách đẹp
tháng 10 07, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad