Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Lưu ý về cách vệ sinh ghế sofa da trong phòng khách

Ghế sofa da là một món đồ nội thất quan trọng, do đó, rất cần phương pháp vệ sinh ghế sofa dađúng cách để đảm bảo ghê luôn như mới.
ve-sinh-ghe-sofa-da-dung-cach
Ghế sofa da là món đồ giúp phòng khách của bạn trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh ghế sofa da để bảo quản thật tốt nhé.
Các loại ghế nói chung và ghế sofa da nói riêng thường rất dễ dính bụi. Nếu không vệ sinh đúng cách, bạn sẽ làm mất đi vẻ thẩm mỹ của nó.

LƯU Ý KHI VỆ SINH GHẾ SOFA DA:

  • Tránh tối đa việc dùng nước vì nó không có lợi cho chất liệu da.
  • Nếu có thể, hãy sử dụng máy làm sạch bằng hơi nước.
  • Có thể sử dụng những sản phẩm làm vệ sinh có nguồn gốc từ tinh dầu hay sáp, chúng sẽ giúp làm sạch và tạo độ ẩm cần thiết, giúp ngừa những vết nứt do bị khô và ngăn chặn vết bẩn xâm nhập.
ve-sinh-ghe-sofa-da-dung-cach-1

CÁC BƯỚC VỆ SINH GHẾ SOFA DA:

Bước 1: Hút Bụi
Trước khi sử dụng sản phẩm giặt tẩy, hút bụi ghế sofa da để loại bỏ càng nhiều bụi bẩn càng tốt. hãy nhớ sử dụng đầu bàn chải nhỏ có lông mềm để hút bụi.
Bước 2: Lau Vết Bẩn
Ở bước này, bạn có thể dùng khăn ướt cho trẻ em hoặc dùng một chiếc khăn mềm rồi thấm giấm trắng và xoa nhẹ lên những vết bẩn. Hãy thử làm trước tại một vùng nhỏ và khuất trên ghế để xem hiệu quả trước khi áp dụng cho toàn bộ.
Bước 3: Làm Sạch Toàn Bộ
Dùng nước xà phòng và khăn mềm để lau nhẹ. Chú ý, chỉ nên dùng một chút nước thôi và tuyệt đối đừng để ghế bị sũng nước.
Bước 4: Làm Khô
Bạn nên để ghế khô tự nhiên sẽ tốt hơn là dùng máy sấy. Bạn có thể mở cửa thông thoáng để ghế khô nhanh hơn.
Trên đây là cách vệ sinh ghế sofa da để có thể làm sạch mà không làm tổn hại đến ghế. Chúc bạn thành công!
tháng 12 06, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad