Post Top Ad

Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Những lưu ý khi thiết kế phòng giải trí tại nhà

Chỉ với 3 lưu ý sau đâu sẽ giúp bạn thiết kế phòng giải trí đúng chuẩn cho mình.

 Ngày nay, nhu cầu về giải trí ngày một tăng cao. Nhiều gia đình lựa chọn thiết kế phòng giải trí ngay trong nhà mình để thư giãn vào những giờ phút rảnh rỗi. Những tư vấn của chuyên gia sẽ cho bạn một không gian được thiết kế tiện lợi và hiện đại.

CHỌN THIẾT BỊ PHÙ HỢP

Không phải lúc nào lựa chọn những thiết bị nghe nhìn đắt tiền cũng là tốt nhất bởi vì nó còn phụ thuộc vào cách bố trí và công năng sử dụng của mỗi sản phẩm.

Lựa chọn thiết bị phù hợp để đảm bảo công năng sử dụng (Ảnh: ST)
Cần phải hiểu rõ nhu cầu sử dụng để lựa chọn thiết bị trong bộ phận dàn hi-end phù hợp. Có những sản phẩm chuyên phục vụ nghe nhạc cổ điển trầm lắng, có thiết bị chuyên nghe nhạc hiện đại sôi động hay để xem phim, bóng đá.

DIỆN TÍCH PHÒNG

Một lưu ý quan trọng khi lựa chọn hệ thống loa âm thanh chính là diện tích và cách bố trí trong phòng để có chất lượng nghe tốt nhất.
diện tích phòng ảnh hưởng tới thiết kế phòng
Cân nhắc diện tích phòng để thiết kế phòng giải trí (Ảnh: ST)
Một điều cần lưu ý chính là không kết hợp phòng giải trí với những phòng khác vì cấu trúc, không gian khác và đòi hỏi đặc thù riêng.  Thiết kế này đặc biệt phù hợp với thiết kế biệt thự hay căn hộ có diện tích đủ rộng.

GIẢM THIỂU TIẾNG ỒN BÊN NGOÀI ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG ÂM THANH BÊN TRONG

Thiết kế nội thất phòng giải trí phải lưu ý lựa chọn chất liệu cửa cũng như khe cửa, lỗ thông gió phải chú ý chất liệu, khoảng hở để tránh âm thanh bị lọt ra ngoài và ngược lại.
giảm tiếng ồn phát ra ngoài
Phòng giải trí ấn tượng với thiết kế hiện đại (Ảnh: ST)
tháng 2 09, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad