Post Top Ad

Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Gam màu trắng đen sự kết hợp hiện đại trong không gian phòng khác

Biệt thự là kiểu nhà sang trọng nhất thời điểm hiện tại, những mẫu biệt thự luôn được khoác trên mình chiếc áo sang trọng, quyền lực và hiện đại nhất.

Đã từ lâu màu sơn biệt thự rất được chú trọng trong thiết kế nội thất biệt thự, thường biệt thự sẽ được chọn những gam màu sáng để thể hiện một không gian rộng lớn và sang trọng.

Nội thất phòng khách biệt thự sang trọng với gam màu đen trắng (Ảnh: ST)

Tuy nhiên những mẫu biệt thự có sự kết hợp màu sắc gam màu trắng đen huyền bì lạ mắt lại đem đến cảm giác sang chảnh, độc đó cho biệt thự. Màu đen gợi sự huyền bí, bí ẩn trong cănn phòng, còn màu trắng luôn là màu sang trọng, tinh tế vì thế khi 2 gam màu kết hợp với nhau sẽ cho ra một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo.
biet-thu-mau-den-trang-dep-6
Đôi khi 2 màu trắng đen sẽ được kết hợp một cách ngẫu nhiên hoặc là theo sắp xếp, nguyên căn phòng sơn tường màu trắng và chọn đồ nội thất màu đen, như bộ ghế sofa màu đen, kệ ti vi màu đen, cùng với thảm trang trí sọc trắng đen làm căn phòng khách nổi bật và đầy sang trọng.
biet-thu-mau-den-trang-dep-2.
Nội thất đơn giản nhưng đầy cá tính (Ảnh: ST)

Hay trái ngược lại chỉ một bức tường màu đen làm điểm nhấn cho căn phòng còn lại mọi đồ trang trí đều là màu trắng tinh khôi.
biet-thu-mau-den-trang-dep-1
Cả biệt thự màu trắng nhưng điểm nhấn nổi bật là chiếc kệ tủ màu đen (Ảnh: ST)

Với kiểu phòng khách chọn màu xám đen làm chủ đạo và chọn hướng có ánh sáng mặt trời, tạo nên một không gian ấm cúng. Cùng với một vườn hoa thu nhỏ phía bên cửa sổ tạo phong cách riêng cho phòng khách biệt thự.
biet-thu-mau-den-trang-dep-5
Thiết kế biệt thự 2 màu đen trắng cùng với việc hướng ra biển cho căn phòng một không khí thật thoải mái (Ảnh: ST)

Không gian căn phòng này rất hiện đại và mang đầy tính nghệ thuật độc đáo. Kệ sách màu đen như được gắn liền giữa 2 bức tường, phía trên là những hình hộp ô vuông chứa bóng đèn tạo điểm sáng cho căn phòng.
biet-thu-mau-den-trang-dep-4.


Mẫu phòng khách biệt thự sang trọng (Ảnh: ST)
tháng 5 23, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad