Post Top Ad

Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Mua nội thất với giá tốt tại Nội Thất Hoàn Mỹ

Đối với bất cứ một không gian sống nào đồ nội thất luôn là những món không thể thiếu. Tuy nhiên với nhu cầu hiện tại nội thất nhập khẩu cao cấp sẽ được lựa chọn mạnh mẽ hơn.

Bạn đã sắm đầy đủ nội thất cho căn hộ gia đình mình chưa? Nếu chưa hãy đến với siêu thị nội thất đẹp thuộc Nội thất Hoàn Mỹ để chọn mua những món đồ nội thất nhập khẩu cao cấp với giá tốt nhất.
sam-do-noi-that-cao-cap-khuyen-mai
Cơ hội mua nội thất cao cấp giá rẻ (Ảnh: NTHM)
Hè về rộn ràng, Nội thất Hoàn Mỹ cũng tưng bừng giảm giá nhiều mặt hàng nội thất cao cấp từ 20-50% cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.
noi-that-cao-cap-giam-gia
Chọn mua bộ ghế sofa cho phòng khách căn hộ thêm sang trọng (Ảnh: NTHM)
Phòng khách căn hộ sẽ đẹp và sang trọng hơn khi bạn lựa chọn một bộ ghế sofa nhập khẩu italiamàu sắc thịnh nhất và mang lại một phong cách sống hiện đại nhất cho gia đình mình. Kèm với ghế sofa bạn có thể chọn cho mình một chiếc bàn trà đẹp tuỳ vào sở thích chủ nhà.
sofa-phong-khach-giam-gia
Nếu không sắm nội thất cho phòng khách bạn có thể lựa chọn những vật dụng liên quan đến phòng ăn hay phòng ngủ. Tất cả những sản phẩm từ bàn ghế sofa, kệ tủ bếp, bàn ăn hiện đại, giường ngủ, tủ quần áo,… đều được giảm giá bất ngờ.
noi-that-phong-an-dep
do-noi-that-cao-cap-dep
Một số hình ảnh đồ nội thất của Hoàn Mỹ (Ảnh: NTHM)
Có thể nói đây là cơ hội mua đồ nội thất cao cấp giá tốt nhất từ trước đến nay. Hãy thay đổi căn hộ mình thêm hiện đại và sang trọng với những món nội thất cao cấp nhất.
Hiện tại tất cả các showroom nội thất Hoàn Mỹ trên khắp cả nước đều áp dụng chương trình khuyến mãi này. Bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để mua hoặc liên hệ  Hotline : 1800.6971 để được tư vấn tốt nhất.
tháng 7 12, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad