Post Top Ad

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2018

Bàn trà đẹp - nội thất cần có trong căn phòng khách gia đình

Trong không gian nội thất phòng khách, đồ nội thất quan trọng như: bàn trà đẹp, ghế sofa, kệ tivi,... đều không thể thiếu.

Bàn trà được đặt ở trung tâm căn phòng và là nơi đón tiếp các vị khách quý trong gia đình. Việc lựa chọn một mẫu bàn trà đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khách nhau từ không gian, diện tích căn phòng cho đến những hình dáng, chất liệu bàn trà.

Đến với Nội thất Hoàn Mỹ bạn sẽ được tận tay sờ và tận mắt chứng kiến những mẫu bàn trà đẹp, cao cấp.
Bàn trà gỗ đẹp, đa phong cách mẫu mã

Bàn trà bằng gỗ hiện nay có 2 loại: bàn trà gỗ tự nhiên và bàn trà gỗ công nghiệp. Với ưu điểm chung là màu sắc bắt mắt, trang nhã, kiểu dáng đơn giản lại dễ phối hợp với nội thất khác. Đồng thời bàn trà gỗ thể hiện được sự mộc mạc đơn sơ, tạo cảm giác như sống gần gũi hoà hợp với thiên nhiên.

Hiện nay tại Nội Thất Hoàn Mỹ có rất nhiều sản phẩm bàn trà gỗ được làm tinh tế, sắc sảo và mức giá tốt hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại. Mời bạn cùng xem qua một vài mẫu bàn trà gỗ bên dưới:



Mẫu bàn trà – BCP-T-VHT19-CS mặt gỗ cao cấp với chân là khung sắt sơn tĩnh điện (Ảnh: NTHM)



Mẫu bàn trà gỗ dạng hình hộp đơn giản, kết hợp được với nhiều không gian (Ảnh: NTHM)



Bàn trà – BCP-OV-VHT07-2-CS kiểu dáng đẹp, hiện đại (Ảnh: NTHM)
Bàn trà kính sang trọng đẳng cấp

Bàn trà kính với mặt bàn bằng kính sang trọng, đẳng cấp cùng các kiểu dáng chân kim loại độc đáo đang là xu hướng nở rộ của 2018. Bàn trà kính với đa phong cách mẫu mã, đem lại sự lựa chọn phù hợp cho người dùng. Chắc chắn bàn trà mặt kính cao cấp kết hợp với ghế sofa phòng khách đẹp sẽ giúp không gian phòng khách nổi bật và gây sự chú ý hơn.

Một số mẫu bàn trà kính



Bàn trà kính – BCP-KITM-INOX sang trọng, tinh tế (Ảnh: NTHM)



Mẫu bàn trà mặt kính xanh đen 10 li, khung inox bóng gương (Ảnh: NTHM)

Ngoài 2 chất liệu trên, Nội thất Hoàn Mỹ còn có mẫu bàn trà đá, được sản xuất từ đá vân mây Hy Lạp – dòng sản phẩm cao cấp nhất mang đến vẻ đẹp sang trọng đúng chuẩn cho không gian phòng khách.
tháng 12 27, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad