Post Top Ad

Thứ Năm, 10 tháng 1, 2019

Điểm danh đồ nội thất đẹp trang trí không gian phòng khách


Phòng khách đẹp luôn được gia chủ chú tâm từ khâu thiết kế cho đến khâu chọn lựa nội thất. Vậy để một căn phòng khách thật sự đẹp, hiện đại bạn cần lựa chọn những món đồ nội thất nào?

Có thể nói, không gian phòng khách đẹp là nơi lý tưởng của những vị khách đến chơi nhà và là nơi đặc biệt thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính của chính gia chủ. Để căn phòng khách thật sự ấn tượng và đầy đủ tiện nghi, hãy trang trí phòng khách đẹp với 7 món đồ nội thất bên dưới:



Trang trí nội thất phòng khách đẹp với đồ nội thất cao cấp (Ảnh: NTHM)
Ghế sofa phòng khách

Trung tâm của căn phòng chính là bộ ghế sofa, bạn có thể lựa chọn mẫu ghế sofa bộ, sofa góc hay sofa băng tuỳ vào hình dáng, diện tích căn phòng. Một bộ ghế sofa màu sắc nhã nhặn, với chất liệu da mềm mại, êm ái sẽ giúp phòng khách trở nên sang trọng và níu giữ được những vị khách đến chơi nhà.



Mẫu ghế sofa góc đẹp trang trí phòng khách cao cấp (Ảnh: NTHM)
Bàn trà phòng khách

Song hành cùng ghế sofa đó là chiếc bàn trà hiện đại, với kiểu dáng đa dạng và làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: bàn trà làm bằng gỗ, đá, kính,..chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn được sản phẩm mình yêu thích và phù hợp nhất với bộ ghế Sofa.

Xem thêm: Top 05 mẫu bàn trà gỗ đẹp hiện đại dành cho phòng khách 2019



Mẫu bàn trà gỗ hiện đại trong căn phòng khách (Ảnh: NTHM)
Kệ tivi phòng khách

Để phòng khách không tẻ nhạt, một chiếc kệ tivi hiện đại giúp gia chủ thưởng thức những chương trình yêu thích hoặc có thể cùng bạn bè, người thân nhâm nhi tách trà cùng những bản nhạc yêu thích. Không chỉ vậy, kệ tivi phòng khách còn là đồ trang trí giúp không gian đẹp, sang trọng hơn.



Kệ tivi đẹp trong không gian phòng khách (Ảnh: ST)
Kệ trang trí phòng khách

Với những phòng khách rộng ngoài kệ tivi, chúng ta có thể đặt thêm một chiếc kệ trang trí trong không gian để trưng bày những gì thuộc về sở thích riêng tư của gia chủ. Có thể thiết kế thành mẫu kệ treo tường hoặc thiết kế mẫu kệ đa năng để kết hợp cả tivi và sách và một số vật dụng khác.



Kệ tivi kết hợp kệ trang trí phòng khách cao cấp (Ảnh: ST)
Tranh treo tường phòng khách

Thường tranh treo tường phòng khách sẽ là món đồ trang trí cao cấp được lựa chọn theo sở thích hoặc theo nghề nghiệp của gia chủ. Khi nhìn vào bức tranh, chúng ta phần nào đón được tính cách của chủ nhà và những mong ước của họ. Tranh treo tường không chỉ là trang trí, treo cho đẹp mà ở đó còn thể hiện sự may mắn, phồn thịnh cho cả gia đình.
tháng 1 10, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad