Post Top Ad

Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019

Những xu hướng thiết kế nội thất phòng bếp đẹp, sang trọng hiện đại

Với mỗi gia đình, nội thất phòng bếp rất quan trọng, nó hoạt động như trái tim, nơi giữ lửa làm ấm áp cả ngôi nhà.

Vậy năm 2019, đâu sẽ là những xu hướng phòng bếp đẹp lên ngôi và được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng Nội Thất Hoàn Mỹ đi tìm hiểu ngay bên dưới đây nhé!


Bề mặt bếp

Theo xu hướng năm nay, các mẫu mặt bàn đá thạch anh đang tăng lên đều đặn. Thạch anh được xem là chất liệu bề mặt bàn bếp sang trọng, giúp tăng thêm sự sang trọng, và bây giờ chúng vẫn giữ được vị trí hàng đầu ấy. Xu hướng này sẽ tiếp tục được duy trì trong năm tới vì chất lượng và giá trị của vật liệu đang là vấn đề được các gia chủ cân nhắc nhiều nhất, tạo nên tính thẩm mỹ cao cho căn phòng.



Căn bếp sử dụng bề mặt thạch anh sang trọng (Ảnh: ST)

Tuy giá thành của mặt bàn bếp thạch anh cao hơn khá nhiều so với chất liệu laminate hay bàn lát gạch men nhưng bạn sẽ sớm nhận ra giá trị sử dụng của chúng tuyệt vời như thế nào.
Thiết kế nhà bếp công nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp là một phong cách phát triển trong những năm gần đây, đặc biệt đối với những căn hộ mang phong cách Scandinavia.



Phong cách công nghiệp là xu hướng thiết kế được nhiều gia đình hướng tới trong 2019 (Ảnh: ST)

Đặc trưng của phong cách thiết kế nhà bếp này nằm ở các chi tiết như gạch lộ, đường ống lộ thiên, kim loại sắc nét và đồ nội thất tối giản với sự kết hợp hoàn hảo của hình thức, chức năng và thẩm mỹ trong một căn phòng.

Những vật liệu như gỗ, đá và bê tông cùng sự chuyên nghiệp của những người thợ lành nghề mang đến những không gian tuyệt vời cho căn bếp.
Hệ thống tủ kệ không tay cầm

Trong những phòng bếp hiện đại ngày nay, những cánh cửa bếp không tay cầm trở nên khá phổ biến tuy phong cách đơn giản nhưng hiện đại. Bạn chỉ cần ấn nhẹ các cánh cửa sẽ tự động đóng mở theo ý.



Tủ bếp không tay cầm gọn gàng, hiện đại (Ảnh: ST)

Bên cạnh đó, màu sơn đa dạng của tủ bếp hiện đại dùng chất liệu sơn bóng với màu đất, xám, hoặc trung tính… tạo sự đa dạng và sang trọng cho không gian bếp gia đình.
Tủ bếp thông minh



Với thiết kế khoa học, tủ bếp thông minh cho chỗ chứa đồ lớn (Ảnh: ST)

Tủ bếp kịch trần là giải pháp lưu trữ thực phẩm lớn và hiệu quả. Với thiết kế thông minh và hiện đại, các ngăn kéo sắp xếp hoàn hảo cho số lượng lưu trữ lớn và dễ dàng tìm kiếm hơn.
Màu đơn sắc lên ngôi

Theo các chuyên gia dự đoán thì sự gia tăng các màu xám, đen và trắng trong nhà bếp sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường thiết kế nhà bếp năm nay. Những màu này có thể sử dụng ở các mức độ khác nhau, cho dù đó là sơn tường, tủ bếp, bàn ăn hay đồ trang trí.



Căn bếp ấn tượng với cửa sổ lớn và không gian xám đen kết hợp (Ảnh: ST)
tháng 1 07, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad