Post Top Ad

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những vị trí không nên đặt giường ngủ


Khi thiết kế phòng ngủ, bạn nên lưu ý rằng có những vị trí không nên đặt giường ngủ. Nó không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe về thể chất mà còn cả về tinh thần của người ngủ trên giường.


1. Đặt giường phía dưới trần dốc:


Bởi vì khi nằm trên chiếc giường như vậy, bạn sẽ phải chịu đè nén và áp lực liên tục. Con người ngủ là để phục hồi và tái tạo năng lượng thế nên phải chịu áp lực như vậy thì sẽ khiến sức khỏe bị suy kiệt, cảm xúc bị bất ổn.
2. Giường ngủ gần cửa phòng:


Đây là một điều đại kỵ khi thiết kế nội thất phòng ngủ bởi cửa ra vào thường dẫn những nguồn năng lượng mạnh vào phòng. Chúng có thể quá mạnh và gây ảnh hưởng tới con người khi nghỉ ngơi.
3. Phía trên có treo đồ vật:


Những đồ nội thất hiện đại như chuông gió, đèn chùm, quạt trần sẽ tạo ra cá nguồn sát khí gây mất an toàn cho người nằm ngủ phía dưới.
4. Đối diện gương:


Tấm gương đặt phía trước giường sẽ làm cạn kiệt năng lượng của con người khi ngủ. Bởi theo quan niệm về phong thủy nhà ở gương là vật phản chiếu dễ đẩy năng lượng của cơ thể ra ngoài khi ngủ.
5. Phía dưới cửa sổ:


Đầu giường cần được tựa vào bức tường để tạo thế vững chãi cho con người khi nằm ngủ. Mà cửa sổ không phải là một nơi như thế. việc thiết kế nội thất phòng ngủ để đầu giường hướng về cửa sổ gây sự mất cân bằng và bất an cho người ngủ trên giường, khiến giấc ngủ chập chờn, làm sức khỏe bị suy kiệt.


Trên đây là những vị trí không nên đặt giường ngủ. Hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ một cách hợp lý mà vẫn hợp phong thủy.
Xem thêm: >>>> Top 3 Mẫu bàn trang điểm trong phòng ngủ hiện đại

tháng 6 12, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad