Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại hơn với cửa trượt


Không chỉ giúp bạn tiết kiệm diện tích trong thiết kế nhà ống hiện đại, cửa trượt còn góp phần làm cho không gian căn nhà của bạn trở nên rộng rãi và sang trọng hơn. Có thể nói, cửa trượt được xem như là một biện pháp cực kỳ hiệu quả cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ. 


Không những thế, vẻ thanh lịch, đẹp đẽ, kiểu dáng phong phú và mẫu mã đa dạng của cửa trượt đã thực sự thuyết phục rất nhiều gia đình khó tính.


Một giải pháp tiện lợi cho việc thiết kế nội thất các căn nhà có diện tích nhỏ.


Những cánh cửa trượt ngày nay được ưa chuộng vì được hỗ trợ những kỹ thuật tiên tiến như bánh xe, hệ thống bánh trượt cao cấp không bị khựng, đứng hay cả điều khiển từ xa một cách hiện đại luôn được xem là một giải pháp hoàn hảo cho tiết kiệm diện tích trong thiết kế nội thất hiện đại.


Không chỉ tiết kiệm diện tích cho phòng khách nhà ống hiện đại mà cửa trượt còn phát huy được khả năng của mình đó là đem lại cho căn hộ diện mạo sang trọng, thanh lịch hay tinh tế nhờ sự sắp đặt khéo léo của chủ nhân.


Khi một cánh cửa trượt được kéo ra thì gần như chúng biến mất vào các bức tường. Nếu cần ngăn không gian thì kéo ra, và ngược lại, khi sự ngăn cách này được xóa nhòa thì không gian như mở ra rất nhiều. Sự linh hoạt ấy khiến căn nhà của bạn như thống nhất với nhau và gần gũi với thiên nhiên hơn.


Với những thiết kế nội thất phòng khách với cửa trượt sẽ giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng và lịch lãm hơn.


Một căn hộ được xem là lý tưởng hiện nay có rất nhiều yêu cầu như phải có một không gian mở, thiết kế nội thất đẹp nhưng phải thông minh, gọn nhẹ và ánh sáng dịu mát.


Với tính linh hoạt của mình, cửa trượt có thể được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau trong không gian nội thất. Từ phòng khách đến phòng ngủ, từ buồng tắm đến nhà bếp hay cả những khu vực kho chứa đồ.


Bạn thấy thế nào? Cửa trượt thực sự là một biện pháp tối ưu cho khi thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại hơn giúp mở rộng không gian nhà, mà vẫn tiết kiệm chi phí và phân tách rõ các không gian với nhau.
tháng 6 13, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad