Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Bí quyết lựa chọn nội thất cao cấp cho giường ngủ



Khi quyết định lựa chọn nội thất hiện đại mới nhất cho căn hộ của mình, nhiều người chỉ chú ý đến phòng khách, phòng làm việc, nhà bếp, hoặc nội thất chung của phòng ngủ mà không chú ý đến những nội thất cho giường ngủ như chăn, drap trải giường và gối. Đó là những vật dụng bạn sẽ sử dụng mỗi ngày, nên đừng bỏ qua chúng khi quyết định thiết kế nội thất cao cấp nhé!


Một bộ chăn ga gối được thiết kế cao cấp sẽ không chỉ đem lại sự thoải mái cho bạn mà còn giúp phòng ngủ của bạn trông sang trọng hơn. 


Để phòng ngủ hiện đại mà vẫn giữ được sự thoải mái, bạn nên chọn chăn ga gối có màu sắc và kiểu dáng thích hợp với nội thất phòng ngủ.


Chẳng hạn như chăn ga gối tone sur tone với màu rèm, màu thảm, màu đèn ngủ hoặc tạo sự bổ trợ cho màu tường.


Hãy chịu khó đầu tư cho bộ chăn ga gối chất lượng và có màu sắc không bao giờ lỗi mốt. Như vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng nó nhiều năm mà không sợ bị lạc hậu.



Chẳng hạn bạn có thể sử dụng gam màu trắng kết hợp với nâu mang cho nội thất phòng ngủ mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu cho phòng ngủ đồng thời phù hợp với bất kỳ xu hướng trang trí nào, từ truyền thống cho đến hiện đại.


Những tông màu nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái nội thất phòng ngủ


Những gam màu như màu trắng, màu xanh da trời nhạt, màu xanh lá cây nhạt, màu tím nhạt, màu vàng nhạt. rất phù hợp để đem đến phong cách dịu nhẹ, thư giãn cho phòng ngủ.


Để chiếc giường ngủ của bạn trông không bừa bộn, bạn nên thiết kế nội thất giường ngủ thật gọn gàng. Chẳng hạn, lựa chọn các gối có cùng hình dáng, kích cỡ thành những hàng ngay ngắn.


Hoặc bạn cũng có thể tùy biến ra những kiểu trang trí đối xứng khác như đặt gối tròn ở giữa và hai bên là gối dài.


Luôn giặt ga giường mỗi khi sử dụng để giũ sạch chất bẩn, chất hóa học trên đó. Đa phần ga giường nên được giặt bằng nước ở nhiệt độ khá cao và chất tẩy rửa dịu nhẹ. Sau đó, phơi chúng ở dưới ánh nắng mặt trời có để tiêu diệt vi khuẩn.


Giường ngủ là nơi bạn dành để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài để Sạc đầy năng lượng cho một ngày mới. Thế nên hãy chú ý đến việc lựa chọn nội thất cao cấp cho giường ngủ nhé!


tháng 6 13, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad