Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Nghệ thuật đưa bếp vào nội thất phòng khách hiện đại


Những căn hộ đẹp diện tích nhỏ giữa những thành phố lớn thường không thể nào có đủ không gian cho tất cả những căn phòng chức năng nên thường phải gộp cả bếp và phòng khách, phòng ăn làm một. Bạn biết không việc đưa bếp vào nội thất phòng khách hiện đại là một cách tinh tế và sang trọng cho căn hộ đẹp diện tích nhỏ của bạn là cả một nghệ thuật đấy!

Xem thêm: >>>>Thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách Scandinavian


Đưa bếp vào phòng khách của nội thất căn hộ có diện tích nhỏ là cả một nghệ thuật


Để tiết kiệm không gian cho căn hộ đẹp diện tích nhỏ của bạn, bạn có thể gộp không gian bếp núc và ăn uống với phòng khách. 


Với cách trang trí màu sắc và sắp đặt đồ vật hợp lý, nội thất phòng khách của bạn trông vẫn xinh xắn.


 Khu vực bếp có thể được phân cách bằng cách sắp xếp những chiếc tủ đựng đồ.


Kết hợp nhiều không gian lại với nhau nhưng vẫn đảm bảo đúng chức năng


Với những loại bếp tích hợp đa chức năng, máy hút khói bụi và việc vệ sinh là điều quan trọng nhất.


 Ở bên kia căn phòng, bạn có thể thiết kế phòng khách xinh xắn với bộ sofa phòng khách, màn hình tivi, và một ô cửa sổ duyên dáng với rèm che cho nắng vào phòng.


Đối với những căn bếp đặt trong phòng khách, thiết kế mặt bếp bằng những chất liệu hiện đại như inox, đá màu, kính màu, thuỷ tinh. 


Những chất liệu này khiến bạn cảm nhận không gian nhà của mình được nới rộng ra rõ rệt, thêm nữa, đây là những chất liệu cực kỳ dễ lau chùi do không bám bẩn, bám mùi, bạn vẫn có thể giữ cho căn phòng khách của mình sạch sẽ và thơm tho.


Bạn có thể bố trí một quầy bar thu nhỏ trong phòng sinh hoạt gia đình hoặc phòng khách tuỳ thuộc vào thói quen sinh hoạt và nội thất phòng khách nhà bạn.


 Ngoài chức năng là nơi để chủ khách cùng thưởng thức những ly nước quả, tận hưởng vị cocktail, quầy bar còn đảm nhiệm luôn chức năng như một chiếc bàn ăn nhỏ cho cả nhà.


Kết hợp nhà bếp vào nội thất phòng khách hiện đại phải thật tinh tế để giữ đúng chức năng cho cả hai căn phòng, lại vừa đem đến không gian sinh hoạt chung cho bạn và gia đình của mình.
>>> Có thể bạn quan tâm: Các mẫu nội thất hiện đại mới nhất 
tháng 6 13, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad