Post Top Ad

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

7 Sáng tạo thiết kế nhà bếp hiện đại tỏa sáng

Ngày nay, chất lượng cuộc sống hằng ngày càng được nâng cao, yêu cầu về một không gian sống phòng bếp thoải mái, phù hợp với tính cách, sở thích của chủ nhân, đặc biệt là thẩm mỹ và xu hướng thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại. Dưới đây là những sáng tạo về việc thiết nhà bếp hiện đại tỏa sáng hơn.


Thiết kế nội thất nhà bếp với những đèn chiếu nằm bên trong tủ bếp sẽ tạo hiệu ứng ấn tượng cho không gian nhà bếp.


Nội thất nhà bếp với màu trắng, xám kết hợp cùng gỗ tạo không gian bếp lấp lánh vứoi những ánh sáng ẩn. Ngay cả những chiếc đèn Led treo trên trần nhà bếp cũng sẽ hòa quyện với nội thất nhà bếp tạo không gian nhà bếp cực kì lung linh và huyền bí .


Còn đây, tường nhà bếp với màu sặc sỡ kết hợp cùng dàn đèn khiến nhà bếp trở nên bừng sáng và sang trọng hơn.


Ánh sáng thích hợp có thể làm không gian bếp trở nên sống động và rực rỡ hơn.


Đối với những nhà bếp dài thì việc đặt những chiếc đèn một hàng trên trần nhà bếp sẽ giúp diện tích nhà bếp thêm dài hơn và cuốn hút hơn.


Những chiếc đèn đẹp treo liên tiếp sáng lên trong bếp lớn. Ánh sáng khuếch tán đã làm tăng thêm vẻ đẹp của nhà bếp tuyệt vời này.


Đèn chiếu sáng từ trên tường gạch xuống tạo sự kỳ diệu cho nội thất hiện đại hơn. 


Sự thay đổi đơn giản về ánh sáng khi thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại có thể ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp và sự thoải mái của nó cũng như tâm trạng của bạn. Nấu ăn sẽ không chỉ là một việc vặt mà nấu ăn là cả một nghệ thuật.



tháng 6 13, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad