Post Top Ad

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bí quyết chọn mua tủ bếp siêu sang cho các bà nội trợ

Phòng bếp là trái tim của ngôi nhà là nơi giữ ấm cho tổ ấm nhỏ, mang lại may mắn cho gia chủ và còn được dùng để chế biến thức ăn vì vậy việc lựa chọn mua tủ bếp là vấn đề rất quan trong. Dưới đây là những bí quyết chọn mua tủ bếp giúp không gian nhà bếp trở nên hoàn hảo hơn.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nội thất căn hộ Thăng Long Number One 3 phòng ngủ

Lựa chọn tủ bếp đẹp

Vởi tủ bếp gỗ cho nhà bếp hiện nay đang được sử dụng rất phổ biến trong những năm gần đây. Mang lại sự sang trong và đẳng cấp hơn cho không gian bếp nhà bạn.

Tủ inox có độ bền cao dễ dàng trong việc lau chùi không bị hư sau vài năm sử dụng. Tuy nhiên tủ bếp bằng inox để lâu sẽ bị các vết ố và không còn sáng bóng như mới mua nữa, nhìn sẽ không còn đẹp mắt. 
Tủ bếp nhôm cho nhà bếp có giá thành rẻ nhưng không mang tính thẩm mỹ cao và rất dễ bị hư.

Thiết kế tủ bếp

Tủ bếp hình chữ L khá tinh tế giúp gia chủ có thêm chỗ bố trí nội thất nhà bếp một cách hợp lý.

Tủ bếp hình chữ U giúp gia chủ có thêm diện thích để trang trí nội thất nhà bếp và thường được bao quanh bởi ba mặt tủ để đồ có kích thước và cần khoảng không gian lớn hơn bếp chữ L và I .
Tủ bếp hình bán đảo với thiết kế hiện đại và tiện nghi. phía trên có thể là bán đảo đựng bếp, nội thất phòng bếp, ở dưới có thể các vật dụng cần thiết.
Ngày nay các nhà thiết kế nội thất phòng bếp đã không ngừng sáng tạo để tạo ra các kiểu mẫu khác nhau, phù hợp với không gian bếp của từng nhà.
tháng 7 13, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad