Post Top Ad

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Mẫu phòng ngủ hiện đại cho bé

Phòng ngủ là không gian vui chơi và học tập vì vậy vì nơi đây phản ánh tính cách mà bé đang hình thành. Tuy nhiên không dễ dàng để thiết kế một thế giới nội thất dành riêng cho bé. Dưới đây sẽ là một số mẫu phòng ngủ hiện đại cho bé. Tạo ra miền kí ức tuổi thơ vô cùng đẹp đẽ cho bé.
Có thể bạn quan tâm>>> Mẫu nội thất hiện đại mới nhất 


Thiết kế này với phông màu phòng trắng, thoáng mát với chi tiết vui tươi để thêm sự ấm cúng và màu sắc độc đáo từ họa tiết đen. Với bộ đồ chấm bi khơi nguồn cảm hứng từ bọ rùa ngọt ngào và đồ chơi bằng gỗ đặc biệt. Không gian chơi rộng rãi và các ngăn chứa đồ khá gọn gàng. Đây là một căn phòng có thiết kế dễ dàng phát triển cùng bé trong nhiều năm tới.


Sự kết hợp của màu xám tinh tế, hồng mềm mại và đồ nội thất trắng đảm bảo cho một thiết kế phòng ngủ cho bé lâu dài mà không bị lỗi thời. Lấy cảm hứng từ các cây cổ thụ cổ điển nghệ thuật, màu hồng và xanh chấm phá làm không gian thêm phần tươi sáng. Các tấm rèm bằng bông, được thêu mèo và chim tạo tương phản tốt với vải lanh sáng màu hồng.


Màu xanh phấn trung tính nhẹ nhàng như thế này bạn có thể sử dụng cho bé trai hay bé gái đều được. Căn phòng màu xanh mát mẻ, tươi mới rất thích hợp cho một mùa hè chói chang, hay bức tường, thảm trải màu hồng sẽ luôn mang cho bạn cảm giác ấm áp khi mùa đông đến.


Bạn sẽ thấy màu xanh nước biển được lấy làm điểm nhấn với các chi tiết với niềm đam mê du lịch của người thiết kế như tấm bản đồ đầu giường, la bàn… Hướng đến cho đứa trẻ niềm đam mê, phiêu lưu mạo hiểm nhưng không kém phần sáng sủa, phong cách và vui nhộn.


Thiết kế màu hồng và bạc hà cho căn phòng ngủ cho bé sự nhẹ nhàng và ấm áp như bạn đang lạc vào thế giới thần tiên trong truyện cổ tích. Căn phòng ngủ cho trẻ này khơi gợi rất nhiều niềm vui, sự ngọt ngào và lãng mạn từ màu sắc cho tới nội thất sử dụng như ghế xếp hình cánh hoa, kem bông, tranh tường, ngôi nhà búp bê…
Xem thêm >>>>  Những vị trí không nên đặt giường ngủ
tháng 7 24, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad