Post Top Ad

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Tường ốp gạch – Phong cách thiết kế phòng khách hiện đại

Bạn đã quá chán nản với những mẫu tường trơn đơn điệu và muốn tạo thêm sự mới lạ cho không gian phòng khách nhà mình nhưng vẫn giữ được nét sang trọng và hiện đại cho nơi đây. Tường ốp gạch có lẽ sẽ là giải pháp vô cùng lý tưởng cho phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đại
Có thể bạn quan tâm >>> Bí quyết chọn mua sofa phòng khách


Sự kết hợp quá tuyệt vời giữa bức tường ốp gạch đỏ với cánh cửa gấp kì quái cùng bộ sofa phòng khách màu trắng dễ thương. khiến không gian phòng khách như mở rộng ra với thiên nhiên vậy, không gian phòng khách trở nên sang trọng và đã mắt hơn.


Việc dùng cùng lúc 2 tông màu gạch màu đỏ đậm và màu đỏ tự nhiên cho kệ sách hướng bạn đến một không gian tri thức và đặc biệt hơn cho nội thất phòng khách.


Tận dụng tối đa mái nhà dốc với bức tường gạch độc đáo hiện ra với một sự thân thiết chào đón khách. Một trần nhà trắng trót lọt và sàn sơn màu đen làm cải thiện thêm sự tương phản lạ mắt cho không gian phòng khách.


Bức tường trắng trở nên lôi cuốn hơn khi có một bức tường gạch lộ ra, làm điểm nhấn cho không gian phòng khách trở nên nổi bật hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên .


Với bức tường gạch đã cũ không cần được sơn hoặc làm mịn chúng lại. Hãy để chúng tỏa sáng hơn với cách trang trí nội thất phòng cách cực kỳ tinh tế với chiếc ghế thuận tiện cùng một bộ ghế sofa hiện đại.


Bức tường gạch sinh ra trong một khung đèn Led cùng chiếc bàn trà phòng khách hiện đại. Không gian nơi đây trở nên nổi tiếng hơn khi kết hợp các bộ ghế sofa nhiều màu sắc. Không gian phòng khách trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.


Gạch ốp tông màu xám chưa bao giờ nhàm chán cả, ngược lại còn giúp không gian nội thất phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn.


Thêm một thiết kế độc đáo với bức tường gạch lộ ra ôm trọn khung cửa sổ vô cùng bí ẩn này,phòng khách trở nên rộng mở và sang trọng hơn bao giờ hết.
tháng 7 25, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad