Post Top Ad

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Nội thất hiện đại hơn với gương


Gương có tác dụng đặc biệt khiến nội thất hiện đại và sang trọng hơn, làm sáng lên bất kỳ căn phòng nào và làm cho những căn phòng dù nhỏ đến đâu cũng dường như lớn hơn. Ngoài việc thi công nội thất, bạn còn phải biết khéo léo sắp đặt gương trong nội thất, bạn sẽ tạo được những hiệu quả bất ngờ.


Phòng ăn là nơi cả gia đình quây quần mỗi bữa cơm việc tận dụng một chiếc bàn có được lót gương, bạn sẽ khiến cả căn bếp của bạn vừa sạch sẽ, thoáng mát lại là chất liệu dễ dọn dẹp. 


Hơn thế, việc thiết kế nội thất phòng ăn với gương sẽ khiến cảm giác món ăn như được nhân đôi khi bắt được ánh sáng phản chiếu của đèn treo cổ điển ở trên. Điều này cũng khiến căn phòng trở nên lấp lánh và sống động hơn.


Nếu bạn thiết kế gắn gương trên tủ cạnh giường ngủ, sẽ có tác dụng phản ánh màu sắc của tấm thảm, tạo thêm độ sâu cho căn phòng. Nó đón nhận thêm ánh sáng hắt ra từ những chiếc đèn màu vàng ấm áp khiến chúng lan tỏa trong không gian. Một lựa chọn tinh tế lại cực kỳ khả thi đúng không nào?


Những tấm gương mạ ánh vàng được sử dụng để trang trí khá nhiều ở khu vực phòng khách, treo tường với các mẫu mã khác nhau chủ yếu là mục đích trang trí.


Chúng tạo ra một cái nhìn thanh lịch và sang trọng cho bất kỳ căn phòng nào. Bài trí này vô cùng thích hợp với những phòng khách của gia đình nhằm thể hiện nét quý phái.


Hàng gương nếu được trang trí dọc theo những cánh tủ trong phòng khách vừa có hiệu quả thẩm mỹ mới lạ, đồng thời mở ra không gian phòng khách gần gũi với thiên nhiên, trang nhã. Cách thiết kế nội thất căn hộ này cũng giúp nâng cao trần lên cao hơn giúp căn phòng ăn gian thêm một phần đáng kể.


Những tấm gương thật thú vị phải không nào, chỉ việc thêm gương vào những thiết kế nội thất, bạn đã tạo nội thất hiện đại tạo ra bầu không gian lấp lánh như những ánh sao đêm rồi.
Xem thêm: >>>> Thiết kế phòng khách nhà ống hiện đại hơn với cửa trượt

tháng 6 12, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad