Post Top Ad

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Món đồ không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện đại 2017

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhau cầu nhà ở luôn là cần thiết đối với mọi nhà. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những món đồ nội thất không thể bỏ qua khi thiết kế nội thất hiện đại 2017 này nhé.
Có thể bạn quan tâm >>>  Xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại 2017


Ghế sofa hiện đại cho phòng khách



Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại với các mẫu sofa hiện đại được xếp gọn với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế nhất.


Thay vì sử dụng những bộ ghế sofa quá cỡ so với không gian phòng khách thì việc lựa chọn những bộ ghế có kích thước vừa phải và được xếp gọn lại sẽ mang đến cho không gian phòng khách rộng rãi vài sang trọng hơn.
Rèm cửa cho phòng khách



Giúp không gian phòng khách có đủ ánh sáng và sang trọng hơn. Đối với không gian có quá nhiều nắng chiếu vào bạn nên chọn rèm của cao cấp với chất liệu vải sợi rủ, sợi co, lưới, bông mỏng.



Nếu muốn đạt được hiệu quả vừa che nắng mặt trời vừa lấy ánh sáng, thì có thể dùng loại rèm vải lụa bán trong suốt vô cùng sang trọng và bắt mắt khiến không gian nội thất hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.
Thảm trải sàn 



Thảm trải sàn sẽ được sử dụng trong phòng ngủ, phòng khách giúp nâng cao tính thẩm mỹ của gia chủ cũng như đóng góp trong việc thiết kế nội thất hiện đại hơn cho ngôi nhà.


Thảm trải sàn đặt dưới sàn nhà giúp thống nhất vị trí của từng không gian, mang đến sự sang trọng và hiện đại hơn cho mọi không gian.
Trên đây là những món đồ không thể thiếu khi thiết kế nội thất hiện đại cho tổ ấm của mọi gia đình.
Xem thêm >>> Cưỡng không lại với mẫu tường ốp gach trong phòng ngủ hiên đại
tháng 7 31, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad