Post Top Ad

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Cưỡng không lại với mẫu tường ốp gach trong phòng ngủ hiên đại

Phòng ngủ là không gian để mọi người thư giãn và đi sâu vào giấc ngủ sau một ngày làm việc mệt mỏi.Những bức tường đơn sắc kém thu hút khiên bạn cảm thấy nhàm chán. Dưới đây là những gợi ý cho bạn về những mẫu tường ốp gạch cho phòng ngủ hiện đại và độc đáo hơn.
Có thể bạn quan tâm >>> Mẫu phòng ngủ hiện đại cho bé


Bức tường gạch sơn màu than được đặt trên tấm thảm da báo tạo nên một không gian vững chắc như một cung điện đầy uy nghi vậy.


Những món đồ nội thất phòng ngủ màu tím và xanh dương dường như tương phản lại với bức tường gạch màu nâu nhạt này. Nó tạo ra một không gian phòng ngủ ấm cúng nhưng rất nghệ thuật và hiện đại.


Nội thất phòng ngủ hiện đại và đầy vẻ độc đáo cùng bức tường gạch màu xám lộ ra kết nối các món đồ nội thất phòng ngủ lại với nhau tạo nên một không gian phòng ngủ độc đáo đầy vẻ huyền bí.


Bức tường gạch màu trắng lộ ra vô cùng hiện đại và sang trọng, không gian nội thất phòng ngủ này mang đậm phong cách Bắc Âu.


Tận dụng tối đa mái vòm cong với một bức tường gạch trắng bên dưới. Căn phòng được trang trí đẹp mắt này tạo nên bức tranh trừu tượng vô cùng đẹp mắt.


Bức tường hình tam giác trong bức tường gạch phòng ngủ thể hiện sự tinh khiết. Với không gian trên gác mái một chiếc giường thấp sẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn khi có thêm chiếc đèn xám đặt cạnh giường ngủ.


Bạn muốn mở rộng không gian phòng ngủ của mình thì việc dùng gạch ốp sáng màu bao quanh cửa sổ sẽ là sự lựa chọn hợp lý khiến không gian phòng ngủ hiện đại và trở nên rộng lớn hơn .


Một căn phòng với ánh sáng rực rỡ, với tranh treo tường gạch. Không gian ấn tượng tinh tế này bao phủ bởi những tấm rèm màu nâu phủ lên một bức tranh trừu tượng xua tan đi bao nhiêu mệt mỏi cho người dùng.


Mang đến sự mới lạ cho không gian độc đáo và hiện đại hơn cho nội thất phòng ngủ nhà bạn với những ý tưởng trên. Hy vọng sẽ giúp bạn tìm thêm sự mới mẻ và hiện đại hơn cho không gian riêng tư của mình.
Xem thêm >>> Trang trí đèn trong thiết kế nội thất hiện đại
tháng 7 28, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad