Post Top Ad

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Xu hướng thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên theo phong cách hiện đại

Hiện nay, những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên không còn đơn giản với dạng tủ rời ít ngăn mà được liên kết thành hệ thống tủ gắn tường liền mạch. Bạn sẽ thấy những thiết kế hiện đại này trong những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên đẹp thu hút mọi góc nhìn dưới đây. Chắc chắn các thiết kế này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn khi chọn mua dạng tủ bếp này đấy!



Tủ bếp gỗ tự nhiên không bao giờ lỗi mốt (Ảnh: ST)

Gỗ tự nhiên có màu sắc với các vân gỗ đặc trưng của từng loại mang lại vẻ đẹp riêng không thể lẫn vào đâu được so với các chất liệu khác. Bên cạnh đó thiết kế tủ bếp gỗ tự nhiên có độ chắc chắn, khả năng đẽo gọt thành chi tiết tạo tính thẩm mỹ cho chiếc tủ của bạn.


Không gian bếp ấm cúng với tủ bếp gỗ tự nhiên (Ảnh: ST)
Nếu bạn cần một phòng bếp mang lại cảm giác ấm áp thì tủ bếp gỗ tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu so với các dạng tủ nhôm hay tủ bếp inox.


Tủ bếp gỗ sồi trắng cho màu sắc tươi sáng (Ảnh: ST)
Một số loại gỗ tự nhiên ở Việt Nam thích hợp để đóng tủ bếp là gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ thông…Ngoài ra những chiếc tủ bếp gỗ sồi, gỗ óc chó… mang lại nét hiện đại và trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng và quý phái cho căn bếp nhà bạn.


Tủ bếp có quầy bar làm bằng gỗ tự nhiên đơn giản nhưng vẫn sang trọng (Ảnh: ST)

Chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên này gây ấn tượng với thiết kế dạng tủ bếp chữ U tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Đồng thời, dạng bếp này lồng ghép thông minh góc tủ bếp có quầy bar nhỏ tạo ra không gian đa năng trong một hệ thống liên hồi. Tham khảo thêm bài viết:


Sự kết hợp tuyệt vời giữa tủ bếp gỗ tự nhiên và đảo bếp (Ảnh: ST)

Tủ bếp bằng gỗ kết hợp đảo bếp mang lại nét hiện đại, không thua kém bất kì chất liệu công nghiệp nào. Trong khi tủ bếp làm bệ đỡ thì bạn chỉ cần đặt thêm tấm đá hoa cương hoặc chất liệu kính để làm bề mặt. Thiết kế này vừa tận dụng được không gian lại tiện nghi mang lại hiệu quả sử dụng cao.


Tủ bếp bằng gỗ tự nhiên được xử lý bề mặt tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng (Ảnh: ST)
Thiết kế phòng bếp này được thiết kế bằng gỗ tự nhiên phủ Laminate cho không gian cực kì sang trọng và quý phái. Kiểu dáng tủ bếp chữ L hiện đại mang lại không gian làm việc rộng lớn hơn cho người sử dụng.


Kết hợp dạng tủ bếp gỗ tự nhiên với chất liệu khác (Ảnh: ST)
Ngoài ra, cách phối hợp màu sắc và chất liệu  gỗ khác nhau hay gỗ tự nhiên với chất liệu khác như nhôm, inox cũng là ý tưởng hay cho không gian bếp hiện đại thêm đa dạng, tạo nên vẻ đẹp rất riêng và độc đáo hơn cho căn phòng.
Nội Thất Hoàn Mỹ / ST: Ảnh
tháng 8 22, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad