Post Top Ad

Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bí quyết chọn mua mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp và bền

Gỗ sồi là chất liệu gỗ được ưa chuộng trong các thiết kế nội thất nhờ tính chất nhẹ, độ cứng tốt, màu sắc gỗ sáng. Tổng hợp các bí quyết chọn mua mẫu tủ bếp gỗ sồi đẹp và bền dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn chọn được sản phẩm tủ bếp gỗ sồi như ý cho căn phòng bếp của gia đình!

Tìm hiểu về gỗ sồi


Gỗ sồi là chất liệu bền và đẹp để chế tác tủ bếp (Ảnh: ST)
Gỗ sồi là loại gỗ cứng và được chia làm hai loại gỗ sồi gồm gỗ sồi đỏ (red oak) và gỗ sồi trắng (white oak) thường được trồng ở các khu rừng phương Tây. Thông thường để nhận biết hai loại này bạn có thể dựa vào màu sắc và hình dáng vân gỗ.

Gỗ sồi trắng sẽ có vân gỗ màu nhạt đến nâu sậm, vân gỗ thẳng và tia gỗ dài còn gỗ sồi đỏ có tâm gỗ đỏ nhạt đến nâu sậm.

Chọn tủ bếp bằng gỗ sồi


Màu sắc gỗ ấm áp và thân thuộc không chất liệu nào sánh được (Ảnh: ST)
Khi sử dụng gỗ sồi, phòng bếp sẽ có thay đổi đáng kể về màu sắc. Như thiết kế trên gỗ sồi đỏ làm cho không gian ấm hơn rất nhiều với tủ bếp, sàn gỗ và đảo bếp bằng gỗ. Với những khu vực có khí hậu lạnh, bạn sử dụng thiết kế này khá hiệu quả nhưng với các khu vực có thời tiết ấm hơn thì loại gỗ sồi trắng sẽ mang lại độ nhẹ nhàng và mát mẻ hơn cho không gian.


Thiết kế hiện đại cho mẫu tủ gỗ ấn tượng hơn (Ảnh: ST)
Mẫu tủ bếp đẹp sử dụng gỗ sồi trắng như trên mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng. Để tăng sự hoàn hảo, bạn có thể chọn các thiết kế có sử dụng thêm chi tiết bằng inox hay chất liệu kim loại khác ở viền hoặc tay cần để tạo độ sáng và sang cho chiếc tủ gia đình.


Thương hiệu là đảm bảo hoàn hảo cho sản phẩm tủ tốt (Ảnh: ST)
Độ bền của gỗ sồi khá cao, nhưng khi chọn tủ bạn nên lưu ý với các thương hiệu nội thất chất lượng không sử dụng đinh hoặc ốc vít bằng sắt vì gỗ sồi phản ứng với chúng. Thay vào đó đinh mạ kẽm hoặc mộng gỗ sẽ được tính toán sử dụng sao cho các khớp nối chắc chắn và hoàn hảo hơn.


Gỗ sồi là lựa chọn hàng đầu trong những mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên (Ảnh: ST)
So với các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ sồi có nét trẻ trung và hiện đại tương xứng, độ bền ấn tượng hơn hẳn. Vì vậy trong tương lai thiết kế tủ bếp bằng gỗ sồi hứa hẹn được ưa chuộng và là lựa chọn của nhiều gia đình Việt.
Nội Thất Hoàn Mỹ/ ST: Ảnh
tháng 8 22, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad