Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại cần lưu ý những gì?

Phòng khách là nơi thư giãn và nghỉ ngơi của cả gia đình. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng khách hiện đại đa chức năng chính là xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay.
>>> Có thể bạn quan tâm: Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp dành cho căn hộ cao cấp


Việc bố trí phòng khách cần thích hợp với thói quen của bạn.Trước khi thiết kế bạn nên vạch ra những tiêu chí và mục đích sử dụng của từng không gian. Và cần xác định rõ khu vực nào dành cho việc nào và có bao nhiêu người ngồi.


Việc thiết kế nội thất phòng khách cần phù hợp với lối sống cũng như điều kiện và hoàn cảnh thực tế không gian diện tích nhà bạn.


Tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách hiện đại nhà bạn với bức tranh nghệ thuật khổ lớn, hay đơn giản là một đèn chùm độc đáo là những cách làm khá hiệu quả để gây ấn tượng mạnh và thu hút mọi người.


Nếu thiết kế nội thất phòng khách gắn liền với phòng ăn thì các đồ nội thất giữa hai không gian này cũng cần có màu sắc hài hòa dễ dàng kết hợp với nhau.


Mẫu nội thất phòng khách hiện đại không thể bỏ qua các bộ bàn ghế sofa phòng khách hiện đại được. Sự có mặt của chúng sẽ giúp không gian nơi đây trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.
>>> Xem thêm: Món đồ không thể thiếu trong thiết kế nội thất hiện đại 2017
Ngoài ra bạn cũng có thể hợp các loại ghế sofa khác nhau hay các món đồ trang trí hiện đại cho phòng khách trở nên bắt mắt hơn.
tháng 9 06, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad