Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Gia chủ mệnh Thủy nên chú ý cách trang trí phòng khách này

Phòng khách là sinh khí của ngôi nhà. Chính vì vậy, thiết kế phòng khách hợp phong thủy của gia chủ là vô cùng quan trọng.
thiet-ke-phong-khach-menh-thuy-1
Phòng khách là nơi rất quan trọng vì nó mang sinh khí của ngôi nhà, phải thiết kế sao cho hợp với mệnh của gia chủ. Dưới đây là cách thiết kế phòng khách hợp phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy.

CÁCH CHỌN MÀU SẮC CHO PHÒNG KHÁCH

Những màu sắc thuộc hành Thủy, Mộc và Kim sẽ tốt cho người mệnh Thủy. Vì vậy, nên chọn các tông màu xanh, đen, trắng, ánh kim và không nên dùng màu nâu, vàng, đỏ.
thiet-ke-phong-khach-menh-thuy-2
Xanh Thiên thanh là tông màu tốt nhất (Ảnh: Sưu tầm)
Trong đó, màu Xanh thiên thanh là màu tốt nhất nếu gia chủ mệnh Thủy. Vì thế, nên chọn màu sơn tường nhà, màu rèm cửa hay đồ dùng nội thất theo tông màu này. Màu xanh thiên thanh mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái, thoải mái và thư giãn, tốt cho việc phát triển và mở rộng của cải.

CÁCH CHỌN ĐỒ VẬT TRANG TRÍ

Cách chọn đồ trang trí cho phòng khách cũng rất quan trọng. Với gia chủ mệnh Thủy, có thể dùng những đồ vật hành Thủy để kích hoạt Thủy khí, ví dụ như phong thủy luân, gương, bể cá, trần nhà lượn sóng, vách ngăn pha lê,…
thiet-ke-phong-khach-menh-thuy-3
Chọn những món đồ trang trí có hình trogn, hình trụ (Ảnh: Sưu tầm)
Trong phòng khách của người mệnh Thủy cũng nên có cây xanh, chuông gió kim loại hoặc là các bức tượng bằng đồng, gỗ. Về hình dạng, nên chọn những món đồ có hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng, tránh những món đồ hình nhọn.

LƯU Ý VỀ TRẦ NHÀ, SÀN NHÀ

Nhìn chung, trần nhà nên có màu sáng để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng mát cho căn phòng. Sàn nhà nên có màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà có màu nhạt nhất. Bởi lẽ, theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng, có như vậy gia chủ sẽ sớm tăng tiền tài.
thiet-ke-phong-khach-menh-thuy-4
Sàn nhà phòng khách phải được đảm bảo thiết kế bằng phẳng. Hiểu đơn giản, nếu sàn nhà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Chính vì thế, chất liệu sàn cho phòng khách cần được lựa chọn cẩn thận.
tháng 12 06, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad