Post Top Ad

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Không cần lo lắng phòng ngủ diện tích nhỏ vì đã có những mẹo sau

Dù không sở hữu một căn phòng ngủ lớn, bạn vẫn có những cách thiết kế và trang trí để chúng trông rộng rãi và đẹp mắt. Dưới đây là vài gợi ý cho bạn.
phong-ngu-nh-dep-6
Chỉ cần chút khéo léo, diện tích nhỏ cũng không còn là vấn đề (Ảnh: ST)
Diện tích không quá lớn đôi khi sẽ khiến bạn khó khăn trong việc thiết kế nội thất phòng ngủ. Tuy nhiên, hãy xem vài gợi ý dưới đây để có ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp bất ngờ:

PHÒNG NGỦ KẾT HỢP 2 MÀU NÂU VÀ TRẮNG

Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng màu có thể cân bằng cả sự mạnh mẽ và quyến rũ, hãy thử nghĩ ngay tới sự kết hợp giữa màu nâu sô cô la và màu trắng. Những chiếc đèn chùm nhỏ, giường ngủ, thảm trải sàn,… với hai tông màu này gợi lên sự sang trọng và tinh khiết.
phong-ngu-nh-dep-1
Sự kết hợp giữa sự mạnh mẽ và tinh tế (Ảnh: ST)

TRANG TRÍ CÁC LỚP THEO CHIỀU DỌC

Một căn phòng nhỏ sẽ kéo theo việc phải lựa chọn những món đồ nội thất nhỏ nói chung và chiếc tủ nhỏ nói riêng. Do đó, hãy lựa chọn những chiếc tủ đứng có chiều ngang không lớn nhưng có nhiều ngăn theo chiều dọc để đựng được nhiều đồ hơn mà vẫn không tốn không gian. Bên cạnh đó, hãy tận dụng khoảng trống giữa giường ngủ và tường để đặt những chiếc tủ – kệ sách.
phong-ngu-nh-dep-2
Hãy tận dụng khoảng trống giữa giường ngủ và tường (Ảnh: ST)

TẠO SỰ GẦN GŨI VỚI THIÊN NHIÊN

Căn phòng ngủ nhỏ của bạn sẽ có thể trông rộng rãi và thoáng hơn khi nó được kết nối với một khoảng khôn gian nhiều ánh sáng. Vì vậy, hãy dùng cửa kính khi ngăn cách phòng ngủ với ban công và đặt ngoài đó một chiếc bàn, ghế nhỏ, những chậu cây xinh xắn. Nhờ sự sáng sủa đó mà phòng ngủ trông sẽ rộng rãi, thoáng đãng hơn.
phong-ngu-nh-dep-3
Căn phòng ngủ trông sẽ rộng và thoáng hơn khi được kết nối với thiên nhiên (Ảnh: ST)

SỰ KẾT HỢP GIỮA TRẮNG VÀ XANH LÁ

Kết hợp giữa hai gam màu mang đầy sự tươi sáng, mát mẻ giúp bạn có cảm giấc tươi mát khi bước vào căn phòng, bù đắp lại sự gò bó do diện tích nhỏ. Bạn có thể sử dụn những món đồ với các tông màu xanh lá đậm nhạt khác nhau và kết hợp với màu trắng, sẽ thật sự hiệu quả đến không ngờ.
phong-ngu-nh-dep-4
Xanh lá và trắng là 2 gam màu mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu (Ảnh: ST)

CHỌN ĐỒ NỘI THẤT GIỐNG MÀU VỚI SƠN TƯỜNG

Thường thì những món đồ nội thất lớn không phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, tuy nhiên vẫn có những ngoại lệ. Lấy ví dụ, trong mẫu phòng ngủ dưới đây, chiếc giường màu trắng có kích thước khá lớn nhưng vẫn rất hợp với căn phòng nhỏ này. Bí mật nằm ở những đường nối giữa giường ngủ với bức tường, sự tương đồng về màu sắc sẽ không tạo ra các giới hạn ngăn cách, điều đó giúp căn phòng trông rộng rãi hơn.
phong-ngu-nh-dep-5
Các giới hạn không gian dường như đã được xóa đi (Ảnh: ST)
tháng 12 14, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad