Post Top Ad

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Phòng khách ấn tượng hơn chỉ với vìa thay đổi nhỏ

Để thay đổi diện mạo của phòng khách, bạn không cần phải trang trí lại toàn bộ hay đổi các món đồ nội thất mà đôi khi bạn chỉ cần thêm thắt một vài chi tiết nhỏ.
lam-moi-phong-khach-don-gian-6
Thay đổi diện mạo chỉ với một vài điểm nhấn nho nhỏ (Ảnh: ST)
Để có một căn phòng khách nhà phố đẹp và ấn tượng, bạn chỉ cần tạo một vài điểm nhấn nhỏ để căn phòng sống động và thu hút hơn. Dưới đây là vài gợi ý cho bạn.

LÀM MỚI CĂN PHÒNG VỚI NHỮNG SẮC MÀU MUÀ XUÂN

Đặt lên ghế sofa nhà bạn những chiếc gối màu pastel mang đầy cảm hứng màu xuân. Bức tường phía sau cũng chọn một màu tương tự để tạo nên sự hài hòa về màu sắc. Chỉ cần vây thôi là đã bạn đã có cả một khoảng không gian tươi mới rồi.
lam-moi-phong-khach-don-gian-1
Những sắc màu mang cảm hứng màu xuân (Ảnh: ST)

TRANG TRÍ BẰNG HOA GIẢ

Bằng cách này, bạn có thể ngắm loài hoa mà mình yêu thích suốt cả năm. Tuy nhiên, hãy lưu ý chọn những bông hoa giả có chất lượng đảm bảo để dùng trang trí được lâu mà vẫn như mới. Đặt chúng vào một chiếc bình thủy tinh thật lớn, có thể chọn thêm vài món đồ trang trí nhỏ có màu sắc tương đồng với hoa.
lam-moi-phong-khach-don-gian-2

BIẾN HÓA KHUNG CỬA SỔ

Thay vì những khung cửa kính bình thường, bạn có thể chọn những mẫu đề can có chữ hay hình khối đơn giản và dính lên cửa để tạo điểm nhấn mới lạ.
lam-moi-phong-khach-don-gian-3
Biến hóa khung cửa sổ thay vì những ô kính trong suốt thường thấy (Ảnh: ST)

TÔ ĐIỂM CHO CHIẾC GƯƠNG CŨ

Những câu nói, bài thơ, giai điệu mà bạn yêu thích, kết hợp với chiếc gương cũ tạo ra một “tác phẩm” mang dấu ấn cá nhân.
lam-moi-phong-khach-don-gian-4
Bạn đã bao giờ nghĩ có thể tận dụng một chiếc gương cũ? (Ảnh: ST)

TẠO MỘT BẢNG GHI NHỚ THÚ VỊ

Bạn có thể tạo một chiếc bảng để dán những mẫu giấy ghi chú hay những bức ảnh tự dính. Tuy nhiên, thay vì một chiếc bảng trắng như bạn đang nghĩ tới, hãy tạo ra những hình khối với màu sắc nổi bật và kết hợp chúng với nhau.
lam-moi-phong-khach-don-gian-5
Đây sẽ là điểm nhấn cực kỳ lạ mắt trong căn phòng của bạn (Ảnh: ST)
tháng 12 14, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad