Post Top Ad

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Trang trí phòng ngủ cho bé trai với những ý tưởng vui nhộn

Phòng ngủ dành cho bé trai cần có không gian để bé vui chơi và nên có những món đồ chơi hay họa tiết mạnh mẽ, sinh động.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-1
Những bé trai thường thích không gian lớn và các họa tiết sinh động (Ảnh: ST)
Những bé trai thường rất hiếu động. Chính vì vậy, trong phòng ngủ của các bé cần có một khoảng không gian trống nhất định để các bé vui chơi. Đồng thời, các món đồ hay họa tiết mà bạn chọn để trang trí nên sinh động và mạnh mẽ.
Dưới đây là một vài ý tưởng trang trí phòng ngủ đẹp cho bé trai:

RÈM CỬA NHIỀU MÀU SẮC

Rèm cửa là món đồ thường có trong các phòng ngủ vừa để trang trí, vừa để che chắn ánh sáng khi cần thiết. Tuy nhiên, khác với rèm cửa ở phòng khách hay rèm cửa trong phòng ngủ của bố mẹ, bạn hãy chọn rèm cửa trong phòng ngủ của bé trai nhiều màu sắc hơn một chút. Các bé hẳn sẽ thích những họa tiết nhỏ sắc màu, đặc biệt ánh sáng chiếu vào sẽ càng làm chúng sống động hơn.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-2
Chọn cho bé bộ rèm cửa vui nhộn, nhiều sắc màu (Ảnh: ST)

NƠI CẤT ĐỒ CHƠI CỐ ĐỊNH

Các bé trai thường có rất nhiều loại đồ chơi. Do đó, bạn có thể đặt những chiếc túi hoặc tủ nhỏ ở vị trí dễ nhìn thấy để bé có thể bỏ đồ chơi gọn gàng sau khi chơi xong. Điều này vừa giúp phòng bé ngăn nắp, lại giúp bé có tinh thần tự giác hơn.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-3

CÁC HỌA TIẾT MÀ BÉ YÊU THÍCH

Các bé trai thường thích những họa tiết như ô tô, trái banh, vũ trụ, động vật, nhân vật hoạt hình,… Tùy vào sở thích của bé mà bạn có thể lựa chọn thảm trải sàn, giấy dán tường, gối, chăn,… có họa tiết mà bé yêu thích.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-4
Thảm, chăn, gối,… bạn có thể chọn theo sở thích của bé (Ảnh: ST)

KHÔNG GIAN VUI CHƠI ĐẶC BIỆT

Để bé không phải vui chơi dưới sàn trong thời tiết lạnh, bạn có thể đặt một chiếc ghế ngồi to bố trí sát cửa sổ  để tạo một không gian chơi phong phú cho bé. Các ngăn tủ phía dưới có thể tận dụng ngay để cất đồ chơi của bé.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-5
Bạn có thể tạo thêm các không gian vui chơi cho bé (Ảnh: ST)

TỦ / KỆ SÁCH

Một chiếc tủ hay kệ sách với những cuốn truyện tranh, sách khám phá, sách tô màu,… vừa là món đồ trang trí, vừa giúp bé tìm tòi và kích thích sự sáng tạo của bé. Đặc biệt, bạn có thể thiết kế những ngăn tủ âm tường ngay sát giường của bé để tiết kiệm không gian và cũng thuận tiện cho bé.
trang-tri-phong-ngu-cho-be-trai-6
Những chiếc kệ sách vừa là món đồ trang trí, vừa kích thích khả năng học hỏi của bé (Ảnh: ST)
Chúc bé yêu của bạn sẽ có một không gian để nghỉ ngơi, vui chơi và tự học tuyệt vời nhất!
tháng 12 12, 2017 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad