Post Top Ad

Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

03 Cách thiết kế sân thượng đẹp như mơ

Thiết kế một sân thượng đẹp sẽ đem lại cho gia đình bạn những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái bên cạnh nhau.

Với sự phát triển mạnh mẽ của đô thị thì những ngôi nhà vườn dần dần được thay thế bằng những tòa nhà cao tầng. Phủ xanh không gian sống là một việc làm rất cần thiết và nếu bạn may mắn sở hữu một sân thượng thì đây là ý tưởng tuyệt vời dành cho gia đình bạn.

KHÔNG GIAN TRÒ CHUYỆN DUYÊN DÁNG VỚI GỖ

Chất liệu gỗ không bao giờ là lỗi mốt trong thiết kế nội thất. Không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức lựa chọn đồ đạc chính là ưu điểm của thiết kế này. Bạn chỉ cần tạo ra một không gian với cây cối kết hợp với chất liệu gỗ là đã có ngay một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời rồi.
Không gian mộc mạc với chất liệu gỗ (Ảnh: ST)

KHÔNG GIAN CHUYỆN TRÒ MÔ PHỎNG NÚI NON

Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên với những đồi núi xanh mát thì không nên bỏ qua cách thiết kế này. Tạo ra những bậc thang để trồng cây với không gian xanh thì bạn sẽ có ngay một chốn đẹp như thiên đường cho mình. Kết hợp với những món đồ nội thất như bàn ghế, thảm trải sàn,… một cách hợp lý để thoải mái nghỉ ngơi cùng các thành viên trong gia đình.
sân thượng thiết kế theo phong cách hiện đại
Tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái với không gian xanh (Ảnh: ST)

LÀM VƯỜN TRÊN MÁI

Không chỉ tạo ra một không gian xanh để nghỉ ngoi thư giãn mà cách thiết kế này sẽ tạo nên một vườn rau sạch cho gia đình bạn. Chỉ cần thiết kế các ô trồng cây là bạn đã có thể tận hưởng thành quả của những loại trái cây, rau củ do chính tay mình trồng.
không chỉ đẹp mà còn cung cấp rau
Bạn có thể thoải mái tận hưởng rau sạch do chính mình trồng (Ảnh: ST)
tháng 2 28, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad