Post Top Ad

Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Ngôi nhà gọn gàng với mẹo lựa chọn đồ đạc

Biết cách lựa chọn đồ đạc cho ngôi nhà sẽ giúp không gian sống của bạn thoải mái, gọn gàng với nhiều không gian trống.

Một ngôi nhà gọn gàng với những khoảng trống để tụ tập bạn bè vào cuối tuần là điều mà nhiều người mong muốn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao để không gian sống của mình trở nên thoải mái với các khoảng trống. Lựa chọn đồ đạc một cách hợp lý chính là một cách giúp bạn có được căn nhà gọn gàng và cuốn hút.

CHỌN NHỮNG VẬT DỤNG TỐI THIỂU CẦN THIẾT

Tùy thuộc vào ngôi nhà và nhu cầu của bạn để biết mình cần gì và không cần gì. Những đồ dùng không cần thiết sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong nhà của bạn, vì vậy hãy thu dọn chúng đi.
Góc làm việc theo phong cách tối giản (Ảnh: ST)

KHÔNG SỬ DỤNG ĐỒ ĐẠC CÓ GIÁ TRỊ TRONG THỜI GIAN NGẮN

Rất nhiều người có thói quen nhìn thấy một đồ vật mình thích và mua về với suy nghĩ sẽ có ngày mình dùng đến. Điều này sẽ khiến không gian của bạn trở nên chật chội, bừa bộn mà thôi.
lưu ý khi lựa chọn đồ dùng
Cần cân nhắc khi lựa chọn đồ dùng cho ngôi nhà của mình (Ảnh: ST)

KHÔNG ĐẶT BẤT KỲ THỨ GÌ XUNG QUANH CHỖ CÓ NƯỚC

Những vị trí như bồn rửa mặt hay bồn rửa chén đều là nơi chúng ta để rất nhiều đồ lên đó. Điều này khiến cho không gian của bạn trông lộn xộn và có thể bị ố vàng khó lau chùi. Thay vào đó, bạn hãy thay đổi nội thất với một chiếc tủ bên dưới để chứa đồ.
thiết kế phòng tắm gọn
Không gian phòng tắm gọn gàng (Ảnh: ST)

CHỈ CÓ 3 THỨ TRONG CĂN PHÒNG CỦA MÌNH

Thường xuyên dọn dẹp phòng ở là một việc làm rất cần thiết giúp bạn bỏ bớt những đồ dùng không cần đến. Phòng ngủ với giường ngủ, tủ quần áo và bàn học là tiêu chuẩn cho phong cách tối giản tạo không gian hoạt động.
phòng ngủ tối giản
Không gian phòng ngủ xinh cho bạn (Ảnh: NTHM)
Trên bàn học không để đồ đạc linh tinh hay sách vở, bạn nên sắp xếp chúng gọn gàng lại và cất chúng trong ngăn tủ. Trên tủ quần áo không nên đặt gì cả và dưới gầm giường không phải là nơi để bạn nhét đồ đạc lung tung.

TRIỆT ĐỂ NHỮNG GÌ ĐÍNH TRÊN TƯỜNG

Những bức tranh treo tường, bằng khen,… đều là những món đồ giúp trang trí cho không gian sống. Nhưng với những căn phòng nhỏ hẹp thì hạn chế đồ đạc gây cảm giác chật chội, nhức mắt là điều cần thiết.
Phòng bếp ngăn nắp đem lại cảm giác thoải mái cho người nội trợ (Ảnh: ST)
tháng 2 26, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad