Post Top Ad

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

03 Mẫu đèn trang trí cho phòng khách đẹp

Sử dụng đèn trang trí cho phòng khách được nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng của nó.

Phòng khách không chỉ là nơi đón tiếp khách mà còn là nơi thể hiện đẳng cấp của chủ nhà. Một không gian được trang trí đẹp, hiện đại với những mẫu đèn trang trí phòng khách sẽ giúp phòng khách của bạn trở nên thật nổi bật.

Đèn chùm cho phòng khách sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách hiện đại không thể nào bỏ qua mẫu đèn chùm sang trọng và nổi bật. Đèn chùm thường được thiết kế bởi nhiều bóng đèn thủy tinh, ánh sáng sử dụng đèn led tiết kiệm điện với nhiều kiểu dáng khác nhau để lựa chọn.
Phòng khách sang trọng với mẫu đèn chùm trang trí (Ảnh: NTHM)
Đèn chùm pha lê là loại đèn trang trí phòng khách được nhiều người lựa chọn nhất cho phòng khách của mình. Những chiếc đèn chùm bằng pha lê lấp lánh sẽ đưa bạn vào một không gian sang trọng và đẹp ấn tượng.
Ngoài ra, có rất nhiều mẫu đèn chùm được làm từ các chất liệu khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn cho không gian phòng khách của mình.

Đèn rọi đem lại không gian hiện đại

Bên cạnh những chiếc đèn chùm lộng lẫy thì đèn rọi cũng được nhiều người lựa chọn cho phòng khách của mình. Với những không gian phòng khách được trang trí bằng các bức tranh treo tường hay các chi tiết được thiết kế độc đáo thì những chiếc đèn rọi này là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
đèn rọi cho phòng khách hiện đại
Không gian phòng khách hiện đại với đèn rọi (Ảnh: NTHM)
Những chiếc đèn rọi led đang dần thay thế những mẫu đèn rọi bằng halogen hay huỳnh quang nhằm tiết kiệm điện lại có góc chiếu đa dạng hơn.

Đèn bàn – mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng

Trang trí phòng khách đẹp hiện đại với những chiếc đèn để bàn độc đáo và ấn tượng. Những chiếc đèn bàn nhỏ gọn, không chỉ là đèn chiếu sáng mà còn là món đồ trang trí phòng khách tuyệt vời. Phòng khách sẽ được tô điểm thêm nếu được thiết kế hai chiếc đèn bàn song song nhau vừa tăng khả năng chiếu sáng cho căn phòng vừa có thể sử dụng làm đèn đọc sách.
đèn bàn cho phòng khách
Đèn để bàn  tạo điểm nhấn cho phòng khách ấn tượng và thu hút (Ảnh: NTHM)
Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, kích thước đèn bàn khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với phong cách thiết kế phòng khách của mình.
tháng 2 23, 2018 / by / 1 Comments

1 nhận xét:

  1. Đèn trang trí Bao gồm tất cả các đèn liên quan đến bếp và khu vực bếp được chọn lọc với nhiều phong cách thiết kế và giá cả, thương hiệu khác nhau. Gồm có đèn cảm ứng âm tủ bếp, đèn thả cho bàn ăn, đền thả trần, đèn thả trang trí, đèn gắn tường bếp, đèn trần, đèn sàn và nhiều loại khác được chọn lọc kỹ càng đảm bảo mang đến bạn một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp nhà bạn.

    Trả lờiXóa

Post Top Ad