Post Top Ad

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Điểm danh các mẫu bàn trang điểm đẹp nhức lòng chị em

Bất kỳ cô gái nào cũng có đam mê  làm đẹp với cả núi đồ trang điểm để luôn xinh đẹp và tự tin mỗi ngày. Vì vậy, một chiếc bàn trang điểm đẹp là món đồ nội thất cần-phải-có trong phòng ngủ của tất cả các chị em.

Cùng ngắm nhìn những mẫu bàn trang điểm đẹp cho nội thất phòng ngủ mê ly mà cô gái nào cũng ao ước sở hữu dưới đây nhé!

BÀN TRANG ĐIỂM PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI TỐI GIẢN

Những mẫu bàn trang điểm đẹp được yêu thích nhất hiện nay lại thiên về sự tối giản trong thiết kế và tiện lợi trong sử dụng. Kiểu bàn trang điểm này phù hợp với những cô hàng hiện đại không thích sự cầu kỳ, lòe loẹt, chú trọng nhiều hơn đến tính năng sử dụng như  có thể đựng được bao nhiêu vật dụng trang điểm, có sự sắp xếp khoa học, ngăn nắp không?
Nhung-mau-ban-trang-diem-dep-me-ly-co-nang-nao-cung-mo-uoc1
Bàn trang điểm phong cách hiện đại tối giản (Ảnh: ST)

BÀN TRANG ĐIỂM PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN

Phong cách phòng ngủ tân cổ điển mang đến sự đẳng cấp và quý phái cho chủ nhân. Và một chiếc bàn trang điểm phòng ngủ đẹp theo kiểu tân cổ điển là mảnh ghép không thể thiếu.
Nhung-mau-ban-trang-diem-dep-me-ly-co-nang-nao-cung-mo-uoc2
Bàn trang điểm phòng ngủ phong cách tân cổ điển (Ảnh: ST)

BÀN TRANG ĐIỂM PHÒNG NGỦ SANG TRỌNG

Đây chắc chắn là mẫu bàn trang điểm phòng ngủ mà tất cả các cô gái đều thèm khát. Phong cách hiện đại và sang trọng sử dụng gương làm điểm nhấn đã mua chuộc được lòng của khá nhiều người.
Nhung-mau-ban-trang-diem-dep-me-ly-co-nang-nao-cung-mo-uoc3
Bàn trang điểm phòng ngủ sang trọng lấy gương làm điểm nhấn  (Ảnh: ST)

BÀN TRANG ĐIỂM PHÒNG NGỦ ĐA NĂNG

Đối với không gian phòng ngủ chật hẹp, để tiết kiệm tối đa diện tích thì một chiếc bàn trang điểm đa năng vừa có thể chứa các đồ mỹ phẩm vừa kết hợp với kệ tủ quần áo, túi xách và các vật dụng khác sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.
Nhung-mau-ban-trang-diem-dep-me-ly-co-nang-nao-cung-mo-uoc4
Bàn trang điểm phòng ngủ đa chức năng  (Ảnh: ST)

BÀN TRANG ĐIỂM CÓ GƯƠNG GẬP

Mẫu bàn trang điểm đẹp này còn gọi là bàn trang điểm “không gương”.  Thiết kế gương có thể gập lại được rất phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Ngoài công năng là bàn trang điểm, phái đẹp hoàn toàn có thể tận dụng để làm bàn làm việc.
Nhung-mau-ban-trang-diem-dep-me-ly-co-nang-nao-cung-mo-uoc5
Bàn trang điểm đẹp với thiết kế gương gập  (Ảnh: ST)
Việc lựa chọn bàn trang điểm sao cho vừa đẹp, hiện đại vừa thể hiện cá tính của bản thân sẽ khơi nguồn cảm hứng mỗi ngày để phái đẹp luôn tự tin, trẻ trung và năng động hơn. Vì thế tại sao không “tậu” cho mình một chiếc bàn trang điểm đẹp như một món đồ nội thất cao cấp, hiện đại để chúng bạn phải đỏ mắt ganh tị nhỉ?
tháng 7 16, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad