Post Top Ad

Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Một số ý tưởng thiết kế không gian nội thất đẹp hiện đại

Việc thiết kế một không gian nội thất đẹp làm thế nào mang lại nhiều cảm hứng và thể hiện cá tính độc đáo của gia chủ đòi hỏi những kiến trúc sư nội thất luôn phải làm mới mình và cập nhật xu hướng để đưa ra những ý tưởng mới lạ.

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế nội thất căn hộ hiện đại mà bạn chắc chắn muốn có ngay cho ngôi nhà của mình!

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH NGẬP TRÀN ÁNH SÁNG VÀ CÂY XANH

Man nhan voi nhung y tuong thiet ke khong gian noi that dep1
Thiết kế không gian nội thất phòng khách xanh mát tự nhiên (Ảnh:ST)
Các căn hộ chung cư hiện nay đa phần bị bó hẹp trong một không gian nhỏ và kín khiến cho không gian sinh hoạt chung của cả gia đình cũng trở nên bí bách và ngột ngạt. Vì thế, mẫu không gian nội thất phòng khách đẹp này có thiết kế những ô cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể cộng với sự sắp xếp hợp lý các loại cây xanh trong phòng sẽ giúp tô điểm không gian thêm thoáng mát, tươi mới và trong lành.

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI, CÁ TÍNH

Man nhan voi nhung y tuong thiet ke khong gian noi that dep2
Mẫu không gian nội thất phòng khách đẹp, hiện đại (Ảnh:ST)
Một không gian nội thất phòng khách đẹp là tổng thể hòa hợp của tất cả các đồ nội thất trang trí trong phòng.  Một mẫu không gian nội thất phòng khách lấy ghế sofa là điểm nhấn cộng hưởng với những đồ trang trí nội thất siêu ấn tượng như hệ thống đèn, cột trụ, sừng động vật… đã là một không gian hớp hồn tất cả mọi người từ ánh nhìn đầu tiên rồi

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG NGỦ HIỆN ĐẠI

Man nhan voi nhung y tuong thiet ke khong gian noi that dep3
Mẫu nội thất phòng ngủ hiện đại cho giấc ngủ thư thái (Ảnh:ST)
Không gian nội thất phòng ngủ đẹp là nơi cần được đầu tư công phu nhất vì đây là thế giới riêng tư cũng như là nơi nghỉ ngơi của gia chủ sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng. Một không gian nội thất phòng ngủ thoải mái mà vẫn cao cấp, hiện đại chính là mẫu thiết kế bạn đang tìm kiếm.

KHÔNG GIAN NỘI THẤT PHÒNG NGỦ GẮN KẾT VỚI THIÊN NHIÊN

Man nhan voi nhung y tuong thiet ke khong gian noi that dep4
Thiết kế nội thất phòng ngủ hướng ngoại đang được ưa chuộng (Ảnh:ST)
Một không gian phòng ngủ đẹp hiện đại thôi chưa đủ, yếu tố ánh sáng tự nhiên và cây xanh sẽ giúp giấc ngủ của bạn sâu hơn. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên cho tất cả các đồ nội thất trang trí và kết hợp khéo léo các ô cửa kính view vườn này chắc chắn đã tạo ra một không gian thư giãn, nghỉ ngơi hướng ngoại tuyệt vời nhất cho bạn rồi.
Những mẫu không gian nội thất đẹp ở trên đã gợi ý cho bạn ý tưởng nào để thiết kế nội thất căn hộ của mình chưa? Hãy thiết kế một không gian sống lý tưởng vừa hiện đại vừa cao cấp mà lại có sự chấm phá phong cách của riêng mình bạn nhé!
tháng 7 16, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad