Post Top Ad

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Mẹo thiết kế căn hộ chung cư nhỏ tiết kiệm diện tích

Với những căn hộ chung cư thường có diện tích không được như ý muốn, nhưng bạn có thể tiết kiệm được không gian với nhiều cách thiết kế khác nhau.

Những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại sau sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và có cách lựa chọn bài trí các vật dụng trang trí một cách hợp lý nhất.
thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-tien-loi
Thiết kế nội thất chung cư tiết kiệm không gian (Ảnh: ST)

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH CHO CĂN HỘ

Phòng khách là không thể thiếu trong một ngôi nhà vì thế thiết kế phòng khách rất được chú trọng. Với những căn hộ nhỏ việc lựa chọn các vật dụng trang trí hiện đại đơn giản là cách tốt nhất. Bạn có thể dùng những loại đồ trang trí như ghế sofa diện tích vừa đủ dùng, thêm kệ tivi và một vài vật dụng khác nữa.
thiet-ke-noi-that-phong-khach-can-ho-chung-cu
Thiết kế phòng khách ý tưởng mới tiết kiệm không gian (Ảnh: ST)
Ngoài ra, việc sắp xếp mọi thứ cũng theo một trật tự nhất định để tránh sự rối măt trong căn phòng.

THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ BẾP

Thiết kế nhà bếp để tiện dụng và hiện đại gia đình nên lựa chọn những mẫu tủ bếp đẹp thông minh,hiện đại để cất giấu đồ đạt, vừa tiết kiệm diện tích vừa thể hiện mình là một người biết cách trang trí cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-phong-bep-can-ho-chung-cu
Thiết kế nhà bếp cho căn hộ có diện tích nhỏ gọn gàng ngăn nắp (Ảnh: ST)
Những vật dụng không cần thiết bạn có thể cất giữ sau các cánh tủ và nên sử dụng các giá treo để mọi thứ được gọn gàng hơn.

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Phòng ngủ sẽ là nơi thoải mái nhất của căn phòng vì vậy bạn nên biết cách lựa chọn giường ngủ và các vật dụng khác sao cho phù hợp và đem lại cảm giác thoáng mát, bình yên nhất.
thiet-ke-noi-that-phong-ngu-can-ho-chung-cu
Thiết kế phòng ngủ thông minh với những vật dụng âm tường (Ảnh: ST)
Nếu như bạn muốn cất quần áo hay một số vật dụng khác trong phòng ngủ, bạn có thể sử dụng những chiếc giường có hộc chứa đồ, hoặc những mẫu tủ quần áo âm tường để tiết kiệm không gian tối đa.

LỰA CHỌN MÀU SẮC PHÙ HỢP

Với mỗi căn phòng và mỗi gia chủ sẽ có cách chọn lựa màu sắc khác nhau, nhưng với những căn hộ nhỏ màu sắc được lựa chọn nhiều nhất vẫn là các màu sáng hoặc trung tính để tạo cảm giác sáng hơn, thoáng hơn cho căn phòng.
thiet-ke-noi-that-can-ho-dep
Màu sắc rất quan trọng trong thiết kế nội thất (Ảnh: ST)
Như vậy, tuy diện tích nhỏ nhưng nếu biết cách sắp xếp mọi thứ sẽ không hề chật chội mà ngược lại tronng rất gọn gàng và đẹp mắt.
tháng 7 19, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad