Post Top Ad

Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Nội thất cao cấp dành cho căn hộ với màu vàng-nâu độc đáo

Vàng và nâu, 2 tông màu sáng – tối khá rõ rệt. Tuy mang những sắc thái khác nhau nhưng khi 2 gam màu này kết hợp với nhau lại cho ra những mẫu nhà đẹp bất ngờ.
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-1
Màu vàng và nâu mang 2 sắc thái khác nhau nhưng lại dễ kết hợp (Ảnh: ST)
Trong thiết kế nội thất, việc lựa chọn màu sắc là vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã bao giờ có ý tưởng kết hợp 2 màu vàng và nâu chưa?
Màu vàng tươi sáng, ấm áp, đầy năng lượng. Màu vàng nhạt mang lại cảm giác thoải mái, cực phù hợp để trang trí mùa lễ hội, một chút vàng nâu lại hoàn hảo với những món đồ trang trí như gối, đèn, bình hoa,… Các sắc thái sang – tối khác nhau của màu nâu lại tạo nên sự thoải mái, ấm cúng. Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau dễ dàng gợi lên sự vui vẻ, thoải mái và đầy hi vọng.
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-3
Hai màu sắc này khi kết hợp với nhau dễ dàng gợi lên sự vui vẻ, thoải mái và đầy hi vọng (Ảnh: ST)

VÀNG NHẠT – NÂU SÁNG

Màu vàng là màu sắc được yêu thích dùng để trang trí mùa đông. Sắc màu rực rỡ và ấm áp này có sự đối nghịch với àu nâu, kết hợp thêm một chút sắc trắng tinh khôi, xanh thiên thanh hoặc tím nhạt sẽ là sự pha trộn hoàn hảo cho mùa đông này. Màu vàng mang tới cảm giác như ánh nắng mặt trời, như những chiếc bánh cookie cực hợp với mùa lễ hội, kích thích mọi người cười nhiều hơn. Màu nâu lại giúp thư giãn, có lợi cho cảm xúc của con người.
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-8
Những màu sắc có tác động tích cực tới cảm xúc con người (Ảnh: ST)

Ý NGHĨA CỦA SẮC VÀNG

Các nhà tâm lý học đã hát hiện ra tác động của màu vàng đối với tiềm thức của con người khi nó mang tới những cảm xúc tích cực. Trong mỗi nền văn hóa khác nhua, màu vàng có những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, tất cả chúng ta đềuc ùng có thể liên tưởng đến ánh mặt trời, sự ấm áp và niềm vui.

MỘT VÀI MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT VỚI 2 MÀU NÂU – VÀNG

thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-2
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-4
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-5
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-6
thiet-ke-can-ho-voi-mau-vang-nau-7
(Ảnh: ST)
Hi vọng bạn sẽ hài lòng với các gợi ý trên và có ý tưởng thiết kế căn hộ của mình!
tháng 7 19, 2018 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad