Post Top Ad

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Mẫu ghế sofa cao cấp nhập khẩu đẹp có mặt tại Nội thất Hoàn Mỹ


Đã đến lúc mọi gia đình cần tân trang lại nội thất phòng khách bằng cách dọn dẹp sạch sẽ và có thể là thay một bộ ghế sofa da nhập khẩu cao cấp, hiện đại để chào đón một năm mới phát tài, phát lộc.

Vì sao ghế sofa lại được quan tâm hàng đầu? Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi phòng khách là trung tâm của ngôi nhà và bộ ghế sofa hiện đại chính là nơi đón tiếp các vị khách trong gia đình. Với mẫu ghế sofa Ý nhập khẩu sẽ đem đến một không gian đầy sang trọng và phù hợp với xu hướng hiện đại.



Ghế sofa và bàn trà đẹp tân trang phòng khách đón năm mới (Ảnh: NTHM)

Bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số những mẫu ghế sofa Ý cao cấp có mặt tại các showroom nội thất Hoàn Mỹ để tân trang phòng khách. Đặc biệt hơn, Hoàn Mỹ đang có chương trình: ” Mua sofa Ý tặng bàn trà“, áp dụng cho tất cả các khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng Tp HCM, Hà Nội hoặc mua hàng Online. Để biết thêm chi tiết các bạn có thể xem thêm: MUA SOFA Ý – TẶNG BÀN TRÀ NHƯ Ý

Còn bây giờ mời bạn cùng Nội thất Hoàn Mỹ điểm qua một vài mẫu ghế sofa da Ý đẹp, cao cấp để dễ dàng lựa chọn cho căn phòng khách của mình nhé!
Ghế sofa góc Calia 713



Mẫu ghế sofa da góc Calia 713 đen bóng, sang trọng (Ảnh: NTHM)

Mẫu ghế sofa góc Calia 713 được biết đến là mẫu ghế không góc cạnh, thiết kế theo kiểu bo tròn, gần gũi. Ghế làm từ 100% da bò Ý đúng chất đem đến cảm giác an toàn, êm ái, thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là kiểu chân ngang thấp, được thiết kế bằng thép mạ Crom bóng bẩy, càng tôn thêm dáng vẻ của ghế. Chắc chắn đây sẽ là mẫu sofa phù hợp với những căn phòng khách rộng thoáng.



Ghế sofa góc Calia – 713 màu nâu đẹp cao cấp (Ảnh: NTHM)
Ghế sofa da bộ Calia 1002

Lấy cảm hứng từ chính con người nước Ý thân thiện, dễ thương, sofa bộ Calia cũng mang đến một vẻ đẹp huyền bí và đầy sang trọng. Là bộ sofa nhập khẩu được làm từ da bò thật 100%, thiết kế không góc cạnh mà bo tròn mềm mại đem đến cảm giác quen thuộc gần gũi với con người.



Mẫu sofa da bộ Calia cao cấp, mềm mại đầy sang trọng (Ảnh: NTHM)

Đồng thời sofa bộ Calia được thiết kế một cách thông minh, có thể nâng hạ phần tựa đầu để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tuỳ vào sở thích và màu sơn phòng khách mà bạn có thể lựa chọn sofa với màu sắc phù hợp, để tạo tổng thể hài hoà cho phòng khách gia đình.



Ghế sofa da bộ Calia – 1002 đẹp phù hợp với những căn phòng khách rộng (Ảnh: NTHM)
Ghế sofa da bộ Calia CAL1072

Mẫu ghế sofa da Calia Cal 1072 được xem là mẫu ghế sofa da kinh điển, bất diệt với thiết kế đơn giản, thanh mảnh nhưng không kém phần hiện đại. Với chất liệu da thật 100% sofa da đem đến độ mềm mại khó cưỡng. Chân ghế là thép không gỉ mạ Crom trông rất thanh mảnh nhưng lại chắc chắn, đây là mẫu ghế sofa mẫu mực cho phong cách hiện đại.



Mẫu ghế sofa Calia Cal 1072 thanh mảnh, hiện đại (Ảnh: NTHM)



Mẫu ghế sofa phong cách đơn giản, hiện đại (Ảnh: NTHM)
tháng 1 21, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad