Post Top Ad

Thứ Hai, 21 tháng 1, 2019

Thiết kế nội thất phòng ăn nhà bếp đẹp hiện đại

Nội thất phòng ăn đẹp không chỉ mang đến không gian thưởng thức ẩm thực thoáng mát, hiện đại khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của các chị em nội trợ mà còn gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Người ta ưu tiên làm đẹp cho các phòng khách và các khu vực tiếp khách, những khu vực quan trọng và làm việc nhiều nhất của mỗi ngôi nhà vẫn là nhà bếp. Đó chính xác là nơi bạn nên làm đẹp như đang trang điểm cho bản thân mình vậy. Dưới đây là một số mẹo thú vị mà bạn có thể sử dụng để thiết kế phòng bếp đẹp và sang hơn.



Phòng bếp đẹp mang đến tâm trạng vui vẻ và sảng khoái (Ảnh: NTHM)

Nhà bếp là nơi mọi người quây quần trò chuyện hay chỉ là không gian để riêng bạn tận hưởng sự lãng mạn cuối ngày. Để mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn trong bữa ăn.
Thay đổi màu sắc của đồ nội thất

Cách đơn giản với giá thành rẻ để cải tạo phòng bếp của bạn là sơn lại đồ nội thất. Đây là biện pháp mang lại kết quả ngay lập tức và thấy khá rõ ràng.



Màu sơn phòng cho không gian nổi bật hơn (Ảnh: NTHM)

Tất cả những vấn đề ở đây là chọn một loại sơn phù hợp với nhà bếp, các loại sơn chống thấm là lựa chọn hàng đầu cho ý tưởng này.
Lựa chọn bàn ghế phòng ăn phù hợp



Bàn ghế ăn mang lại sự thoải mái khi thưởng thức bữa cơm gia đình (Ảnh: NTHM)

Mặc dù việc mua bàn ghế bàn ăn là điều hoàn toàn có thể hiểu được, nhưng khi sử dụng trong nhà bếp: một sự pha trộn giữa phong cách và nguyên vật liệu không hợp lý có thể làm cho căn phòng trở nên lạnh nhạt và thiếu sự kết nối. Chính vì vậy những đảo bếp kết hợp bàn ăn hay quầy bar mini, hoặc bạn có thể lựa chọn thiết kế bàn ghế tròn để tăng sự giao tiếp giữa các thành viên và tiết kiệm diện tích một cách tối đa.
Dùng đèn trang trí nhà bếp

Đôi khi, tất cả những điều bạn cần làm để căn phòng trông đẹp hơn là sử dụng đèn trang trí bằng thủy tinh hoặc pha lê.



Ấn tượng và đẹp mắt với đèn trang trí phòng bếp (Ảnh: NTHM)
tháng 1 21, 2019 / by / 0 Comments

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad